Trong tập này ngoài hai giám khảo cố định Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà còn có sự xuất hiện của khách mời - ca sĩ Cẩm Vân.

* Video: Lệ Thi - Vũ Hà hát "Hãy cho tôi"

Lệ Thi từng gây chú ý ở tập mọt khi tiết lộ là con gái của Chế Linh cũng như chia sẻ về quãng thời gian dài gian khó khi cô sống với mẹ từ bé, không có cha ở bên. Cô thừa hưởng ở người cha danh ca chất giọng khàn, lạ.

le-thi-2-8021-1488040324.jpg

Con gái Chế Linh nhảy sôi động cùng ca sĩ Vũ Hà. 

Ở tập hai, Lệ Thi có màn "lột xác" khi vừa hát vừa nhảy trên sân khấu với huấn luyện viên. Vũ Hà vào vai một nhà thám hiểm đi vào rừng sâu, anh đụng độ nữ tù trưởng - Lệ Thi hóa thân. Trên nền ca khúc Hãy cho tôi, cả hai khuấy động sân khấu. Vừa hát vừa nhảy nhưng con gái Chế Linh không đuối hơi.

Trước phần dự thi này, Thanh Hà dành lời khen: "Lệ Thi làm chị rất ngạc nhiên. Chị rất thích ngoại hình của em hôm nay... Em hát có vài chỗ chênh phô nhưng đó là sự phá cách hợp với bối cảnh và bài biên đạo". Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng thể hiện sự thích thú: "Thật sự tôi rất bất ngờ, từ thần thái đến cách diễn, bạn thuộc bài hơn cả huấn luyện viên của mình". 

Lệ Thi nhận hai điểm 10 từ giám khảo Cẩm Vân và Đàm Vĩnh Hưng, riêng Thanh Hà chấm 9,5 điểm vì Vũ Hà hát sai lời. 

"Tôi không tưởng tượng được mình lại về đội của Vũ Hà vì phong cách của tôi và anh ấy rất khác nhau", nữ thí sinh chia sẻ. Cô còn ý kiến rằng huấn luyện viên quá áp đặt cá tính của mình lên cô: "Hai người rõ ràng là không đồng quan điểm, rất khó khi phải hòa hợp giữa nhạc trữ tình và sôi động. Anh Hà áp đặt cá tính âm nhạc của ảnh lên tôi quá lớn. Anh ấy bắt tôi mặc những bộ đồ không thể nào tưởng tượng được. Nếu tôi không có đủ tự tin, sao có thể hoàn thành tốt phần thi", con gái Chế Linh nói.

Trái với sự lo lắng của Lệ Thi, Vũ Hà lại dành lời khen cho cô: "Lệ Thi giống như một viên kim cương chưa được mài giũa".

Tiết mục khác nhận được lời khen tích cực thuộc về stylist Lê Minh Ngọc và Dương Triệu Vũ trong liên khúc Dối - Thị phi. Lê Minh Ngọc chọn áo vest cách điệu còn huấn luyện viên của anh mặc áo jacket màu đỏ đối lập. Màn thi mang đến không khí sôi động cho trường quay. Giám khảo Thanh Hà liên tục nhún nhảy, lắc lư và vỗ tay theo điệu nhạc để cổ vũ. 

le-thi-3-2195-1488040324.jpg

Dương Triệu Vũ (phải) và stylist Lê Minh Ngọc.

Ca sĩ Cẩm Vân nhận xét: "Các bạn dàn dựng tiết mục này rất tốt, các bạn đã làm cả hội trường nóng lên. Dương Triệu Vũ đã hỗ trợ cho tiết mục này rất nhiều, cả ở hình thức và giọng hát". Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn góp ý rằng Lê Minh Ngọc phải để micro sát miệng khi hát và chấm họ 9,5 điểm, trong khi hai giám khảo nữ đồng loạt chấm 10 điểm.

Tập ba chương trình sẽ phát sóng tối 4/3. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022