Top 4 của chương trình gồm thí sinh Minh Ngọc, Tản Đà, Long Đẹp Trai và Lệ Thi lần lượt có màn song ca cùng huấn luyện viên. Họ cũng có tiết mục đơn ca để thể hiện khả năng làm chủ sân khấu.

* Lệ Thi hát "Rêu phong"

Trên nền ca khúc Rêu phong, con gái Chế Linh - ca sĩ Lệ Thi - hóa thành nữ hoàng Cleopatra yêu chàng dũng tướng do Vũ Hà thể hiện. Vì quá hồi hộp, cô hát sai phần bè trong một đoạn điệp khúc dài. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến số điểm của cô. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: "Tiết mục thú vị về trang phục, dàn dựng và đầu tư. Tuy nhiên, tông bài hát chưa phù hợp với quãng giọng của Lệ Thi". Cô nhận được số điểm 28 từ các giám khảo.

Đến phần thi cá nhân, Lệ Thi cố gắng để "cứu" lại sự mất phong độ trước đó. Cô chọn ca khúc Tiếng xưa. Con gái danh ca Chế Linh vào vai dân nữ xinh đẹp được tiến cung làm phi tần của vua. Tuy nhiên, nhà vua chẳng đoái hoài đến cô khiến người cung nữ mòn mỏi đến già trong tuyệt vọng.

le-thi-3-2137-1492915318.jpg

Lệ Thi hóa Nữ hoàng Ai Cập.

Tuy vậy, tiết mục này cô vẫn bị chê. Theo giám khảo Thanh Hà, có một vài đoạn, Lệ Thi phát âm chưa tinh tế. Cô được 28,25 điểm. 

Con gái Chế Linh và Long Đẹp Trai cùng rơi vào top nguy hiểm. Cuối cùng, Lệ Thi bị loại do nhận được số lượt bình chọn của khán giả thấp. Ba gương mặt còn lại vào vòng chung kết là Tản Đà, Minh Ngọc và Long Đẹp Trai.

Chung kết xếp hạng chương trình sẽ phát sóng ngày 29/4. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022