Chung kết diễn ra tại TP HCM tối 26/8. Chàng trai gốc Bạc Liêu cùng bạn diễn Dương Hồng Nhung dự thi với tiết mục Yêu lại từ đầu.

 

Nội dung xoay quanh cặp tình nhân tên Phến và Nhung. Sau ngày cưới, Phến đi môtô, bị tai nạn giao thông nghiêm trọng và mất trí nhớ, khiến anh trở nên ngây ngô. Nhung vừa đi làm kiếm tiền vừa chăm Phến. Trong một đêm say rượu, cô ngã vào vòng tay của Tiến (Minh Tiến đóng), người từng cùng Phến theo đuổi Nhung. Chứng kiến hình ảnh ái ân của vợ và Tiến, Phến tỉnh lại nhưng vẫn giả ngu ngơ để điều tra mọi chuyện. Tiến đến nhà hai người, sỉ nhục Phến, đe dọa Nhung để được ở lại với cô nhưng bị cự tuyệt. Phến bảo vệ vợ nhưng vẫn trách móc về sự phản bội của cô. Nhung đau khổ kể Phến nghe về thời gian cô chăm sóc, lo toan khi anh hôn mê. Phến hối hận về những lời nặng nề dành cho Nhung, cả hai quay lại với nhau. Tiết mục có sự hỗ trợ của các thí sinh top 12 Gương mặt điện ảnh.

Giám khảo - diễn viên Trương Ngọc Ánh đánh giá cao kịch bản và cảm xúc của tiết mục. Đạo diễn Đức Thịnh khen diễn viên có biểu cảm tốt, đài từ dễ nghe. Diễn viên Minh Hằng ấn tượng với khả năng diễn làm bật sự đối lập giữa ngây ngô và tỉnh táo của Mai Tài Phến.

minh-hang-1-3951-1503797745.jpg

Minh Hằng (phải) và Trương Ngọc Ánh làm giám khảo đêm chung kết.

Vượt qua ba thí sinh khác, Mai Tài Phến trở thành quán quân với 30 điểm - điểm tuyệt đối - và giải thưởng 100 triệu đồng.

Anh sinh năm 1991, là diễn viên tự do, tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Anh làm nghề được ba năm, tham gia nhiều gameshow, phim sitcom trên mạng xã hội...

Dương Hồng Nhung về nhì với 30 triệu đồng. Hai thí sinh còn lại - Huỳnh Thanh Trực và Ly Na Trang - đồng giải ba với 10 triệu đồng.

Tam Kỳ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022