Trong buổi giới thiệu chương trình "Vũ điệu tuổi xanh", người yêu Chí Anh - Nhã Khanh xuất hiện với vai trò là giám khảo cuộc thi. Bạn trai bận việc riêng nên không tháp tùng cô. Tuy nhiên khi nhắc đến Chí Anh, kiện tướng dancesport không ngại bày tỏ sự tự hào. Cô cảm nhận Chí Anh rất giỏi và đẹp trai. Anh luôn chiều chuộng và nâng đỡ cô trong sự nghiệp dancesport.

9-1537-1405064802.jpg

Chí Anh và Nhã Khanh.

Khi được đặt câu hỏi về mối quan hệ tình cảm, Nhã Khanh thẳng thắn chia sẻ: "Từ bé, bố mẹ đã cho tôi đi học múa cho khỏe mạnh và trở nên mạnh dạn hơn. Năm 14 tuổi, tôi gia nhập vào giới khiêu vũ thể thao. Lúc đó, tôi đã gặp anh Chí Anh. Năm 2009, tôi bắt đầu yêu anh ấy và chỉ là tình yêu đơn phương. Lúc đó. anh Chí Anh và chị Khánh Thi là một đôi rất đẹp trong giới. Biết vậy, nhưng tôi vẫn âm thầm yêu anh ấy. Sau khi họ chia tay, tôi mới dám bày tỏ tình cảm và trở thành "partner" của anh ấy".

Trước đó, Chí Anh cũng từng chia sẻ về tình cảm đối với Nhã Khanh. Anh thấy khâm phục bạn gái sự chăm chỉ và nghiêm túc khi nhảy trên sân khấu. Anh vừa là người yêu, người thầy định hướng và luyện tập cùng cô khi tham gia các cuộc thi đấu khiêu vũ quốc tế. Cả hai chưa tính đến chuyện hôn nhân vì Nhã Khanh còn khá trẻ.

Nhã Khanh cho biết, thời gian này, cô đang tập trung cho vai trò giám khảo của "Vũ điệu tuổi xanh". Cô được người yêu tư vấn khá nhiều về cách nhận xét trên "ghế nóng". Ngoài Nhã Khanh, các giám khảo còn lại là Trấn Thành và John Huy Trần. MC Xuân Bắc làm MC chương trình.

10-9954-1405064803.jpg

Từ trái sang: Trấn Thành, Nhã Khanh, biên đạo John Huy Trần là ba giám khảo của "Vũ điệu tuổi xanh".

Tập 1 "Giai điệu tuổi xanh" lên sóng vào ngày 13/7. Khán giả sẽ làm quen với 18 cặp vũ công nhí. Ở tập này sẽ không có thí sinh nào bị loại.

Chương trình nhảy múa dành cho thiếu nhi từ 6 đến 14 tuổi mang tên "Vũ điệu tuổi xanh" gồm có 18 cặp thí sinh. Các em được tuyển chọn từ hai khu vực TP HCM và Hà Nội, sẽ bước vào 7 tuần tranh tài để tìm ra đôi chiến thắng nhận giải thưởng 50 triệu đồng.

Tâm Giao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022