Đấu trường tiếu lâm là gameshow mô phỏng hình thức của Giọng hát Việt. Tuy nhiên, thay vì khoe tài năng ca hát, các thí sinh phải thể hiện năng khiếu tấu hài trước năm huấn luyện viên. Qua vòng thi đầu tiên, Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang - Tiến Luật, Đức Thịnh đều đã chọn được 10 thí sinh.

Trước khi tập đầu tiên của vòng thi thứ hai mang tên Song đấu lên sóng, nhà sản xuất thông báo thay vì diễn cặp với thí sinh khác cùng đội, Lê Thị Dần là trường hợp duy nhất của đội Trấn Thành phải độc diễn do bạn thi của nữ thí sinh bỏ cuộc vào phút chót.

Theo sắp xếp của Trấn Thành, ở vòng Song đấu, chị Dần sẽ cùng thí sinh Thúc Lĩnh biểu diễn một tiểu phẩm. Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập, Thúc Lĩnh bỏ thi. Nguyên nhân được nhà sản xuất cho biết có thể nam thí sinh không chịu nổi áp lực trước việc chị Dần từng là thí sinh nổi tiếng của gameshow Thách thức danh hài.

Le-Thi-Dan-44-JPG-5563-1463456019.jpg

Chị Dần (trái) luyện tập cùng huấn luyện viên Trấn Thành. 

Vì sự cố này, chị Dần trở thành thí sinh duy nhất của chương trình độc diễn ở vòng Song đấu. Tiểu phẩm của chị hướng tới chủ đề "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ sửa xấu mãi mà không đẹp". Nữ thí sinh tỏ ra lo lắng khi rơi vào thế bị động. "Tôi không có nhiều thời gian để luyện tập, không chủ động về mặt kịch bản nên khá căng thẳng trước đêm thi", chị Dần cho biết.

Trước đó, việc Trấn Thành chọn Thúc Lĩnh vào đội của mình cũng gây nhiều tranh cãi từ khán giả. Đa số cho rằng thí sinh này không có gì nổi bật ngoài vẻ điển trai, tiểu phẩm của anh nhạt nhẽo và buồn tẻ. "Trấn Thành thấy trai đẹp diễn dở cỡ nào cũng chọn", một khán giả nhận xét trên kênh riêng của chương trình. Trước khi trở thành thí sinh Đấu trường tiếu lâm, Thúc Lĩnh từng tham gia gameshow Cuộc đua kỳ thúĐàn ông phải thế

* Trailer tập 1 vòng Song đấu

Bên cạnh việc tiết lộ tiết mục độc diễn của chị Dần, nhà sản xuất cũng tung trailer cho thấy nội dung của nhiều tiết mục khác. Lê Lộc - con gái diễn viên Lê Giang - khiến khán giả bất ngờ với màn cởi đồ trên sân khấu. Cặp thí sinh của đội Đức Thịnh khiến cả trường quay rơi nước mắt khi diễn hài...

Tập đầu tiên của vòng Song đấu lên sóng tối 17/5.

Châu Mỹ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022