Đêm chung kết Mỹ mùa thứ mười diễn ra đêm 24/5 (giờ địa phương), với màn so giọng giữa bốn thí sinh Laith Al-Saadi (đội Adam Levine), Adam Wakefield (đội Blake Shelton), Alisan Porter (đội Christina Aguilera) và Hannah Huston (đội Pharrell Williams).

The-Voice-3-4515-1464167074.jpg

Alisan Porter chiến thắng tại The Voice 2016. Ảnh: NBC.

Alisan Porter là cái tên được xướng lên ở khoảnh khắc vinh quang, sau khi cô thể hiện ba ca khúc trong đêm chung kết - Somewhere (của Barbra Streisand - ), You've Got a Friend (song ca cùng Christina Aguilera - ) và Down That Road.

Chiến thắng của Alisan Porter khiến Christina Aguilera trở thành huấn luyện viên nữ đầu tiên trong lịch sử The Voice có thí sinh về nhất. Cô nói ở hậu trường với tờ People: "Tối nay là một chiến thắng thực sự cho mọi phụ nữ".

Alisan Porter chia sẻ: "Tôi không thể tin được cuộc thi đã kết thúc. Mọi thứ thật điên rồ, thật tuyệt". Thí sinh 34 tuổi cũng ca ngợi huấn luyện viên Christina Aguilera và cảm ơn cô đã kết nối mình với khán giả.

The-Voice-2-4445-1464167074.jpg

Bốn thí sinh của đêm chung kết (từ trái sang) Adam, Alisan, Hannah Huston và Laith Al-Saadi. Ảnh: NBC.

Đêm chung kết còn có sự tham gia biểu diễn của các khách mời CeeLo Green, Ariana Grande, Sia, Little Big Town, Jennifer Nettles, Alison Krauss, Joe Walsh và Zayn Malik.

Alisan Porter sinh năm 1981, là ca sĩ, diễn viên, vũ công người Mỹ. Cô được biết đến với vai chính trong phim Curly Sue (1991). Alisan Porter kết hôn từ năm 2012 và đã sinh hai con.

Thí sinh 34 tuổi chiến thắng 'The Voice' của Mỹ

>> Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022