Vợ là tài sản quý!?

Anh Mạnh – một nhân viên điện toán ở quận 1, Tp HCM, nhân kỷ niệm ngày cưới cho vợ đi du lịch Trung Đông. Tại đây hai vợ chồng gặp một người đàn ông địa phương, ông này gạ đổi 100 con lạc đà lấy người vợ, nhưng anh Mạnh đã từ chối thẳng thừng. Vợ anh cảm thấy rất hãnh diện và cảm động bởi chị biết rằng, giá lạc đà ở đất nước này cực đắt.

Khi về nước kể lại chuyện này với bạn bè, ai ai khen anh Mạnh yêu vợ bởi 100 con lạc đà là một tài sản không nhỏ. Đáp lại sự ngưỡng mộ đó, anh Mạnh đỏ mặt thì thào vào tai bạn bè: Thực ra tớ cũng đã tính toán nhưng không nghĩ ra cách nào có thể mang 100 con lạc đà về nước một cách ổn thỏa.

vo-chong-Copy1.jpg

Sao dại mãi được!

Anh Sven Taberima người đảo Bali, Indonesia - một người đàn ông khỏe mạnh rất thích đi du lịch dài ngày, mỗi lần chừng 3, 4 tháng. Cách đây 3 năm đi du lịch Thái Lan, vợ anh có bầu đứa trẻ thứ nhất. Năm sau đó đi nghỉ ở Mexico, vợ anh lại có bầu đứa thứ 2. Năm ngoái đi du lịch Maldive, vợ anh lại có bầu lần thứ 3. Bực mình, năm nay Taberima quyết tâm... sẽ lại đem vợ đi cùng trong kỳ nghỉ.

truyen-cuoi.jpg?width=150Hài
Người vợ cao tay xử ngay bồ nhí của chồng
truyen-hinh-Copy1.jpg?width=150Hài
Chắc chắn là chưa vợ!
noi-xau-chong-a.jpg?width=150Hài
Vợ nói xấu chồng với chó

Theo Dân Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022