Cảnh sát thành phố Cuddalore (bang Tamil Nadu, Ấn Độ) cho biết vừa bắt giữ một cô gái 22 tuổi, với danh tính chưa được tiết lộ, sau khi cô gái này sử dụng một viên đá lớn để đập vỡ đầu chồng mình.

vo-giet-chong-1-1492370599198.jpg
Mối tình giữa hai vợ chồng mới cưới không kéo dài được lâu do người chồng... quá xấu trai (ảnh minh họa)

Theo điều tra của cảnh sát, cô gái này mới làm đám cưới với một chàng trai 20 tuổi vào tuần trước. Tuy nhiên sau khi lễ cưới xảy ra, những người bạn và thành viên trong gia đình của cô gái chê bai rằng chồng của cô quá xấu trai và hai người không hề hợp với nhau.

Sau khi nghe ý kiến từ những người thân của mình, cô gái bắt đầu cảm thấy ghét và muốn tìm cách rời xa người chồng của mình.

Vào tuần trước, cặp đôi này đã cãi nhau khi cô gái muốn kết thúc cuộc sống hôn nhân mới bắt đầu và trong lúc tức giận, cô gái đã sử dụng một viên đá lớn đập mạnh vào đầu của chồng mình khiến anh này tử vong tại chỗ. Sau khi giết chồng, cô gái chạy đến nói với hàng xóm rằng ai đó đã giết chồng mới cưới của mình.

Tuy nhiên cảnh sát sau đó đã không quá khó để tìm ra thủ phạm thực sự chính là cô vợ mới cưới được một tuần.

Trong quá trình thẩm vấn, cô gái thừa nhận rằng đã giết chồng vì muốn tránh xa người này do cảm thấy xấu hổ vì anh quá xấu trai.

Hiện cô gái đang đối mặt với tội danh giết người.

Trên thực tế những đám cưới được sắp đặt sẵn mà thậm chí vợ chồng vào ngày cưới vẫn chưa biết mặt nhau vẫn còn khá phổ biến tại Ấn Độ, chính điều này đã dẫn đến không ít những vụ việc đáng tiếc sau lễ cưới do vợ chồng không hợp nhau.

Nhi NguyễnTheo WWWN

Tag :, , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022