photo-1-1513212415551.jpg

Chàng sinh viên trường Norwich City bỏ mạng vì ăn mặc phong phanh về nhà giữa trời đêm

Vụ việc đau lòng xảy ra vào Chủ nhật vừa qua. Ian Tang đến từ North Walsham ở Norfolk, Anh đã rời hộp đêm vào lúc 2 giờ 30 phút sáng và cố gắng đi bộ về nhà dù anh chỉ mặc quần bò, áo phông cực kỳ mỏng manh. Mặc dù tỏ ra khá tự tin vào sức chịu đựng của mình nhưng chàng thanh niên đã nhanh chóng bị lạnh cóng tới mức đột tử trong thời tiết -2 độ C.

“Cái chết không có gì đáng ngờ nhưng cuộc điều tra vẫn được tiến hành trong trường hợp này”, cảnh sát trưởng Wes Hornigold của North Walsham cho biết.

photo-2-1513212415808.jpg
Dù các bạn đã giữ lại nhưng Ian vẫn nhất quyết đi bộ về nhà

Những hình ảnh ghi lại từ CCTV cho thấy Ian rời khỏi câu lạc bộ và đi về nhà một mình. Không thấy chàng trai trở về nhà, các bạn của anh đã tỏ ra vô cùng lo lắng và thậm chí còn phát áp phích truy tìm tung tích Ian với đặc điểm nhận dạng là cao 1,72 mét, có hình xăm khuôn mặt phụ nữ trên cánh tay trái.

Đã có khoảng 200 người tụ tập để tìm kiếm Ian vào 10 giờ sáng ngày thứ Ba - 2 ngày sau khi anh mất tích. Cơ thể đã được tìm thấy sau đó khoảng 1 giờ trong rừng tại làng Swafield, cách North Walsam 2 dặm.

Hornigold cho biết ông tin rằng đó là cơ thể của Ian nhưng vẫn phải tiến hành thủ tục nhận dạng.

Đại diện phía trung tâm giải trí Rossie ở North Walsham nơi Ian làm việc bán thời gian cho biết "đây là thời điểm khó khăn, chúng tôi gửi tình yêu và sự động viên tới gia đình và bạn bè cậu ấy".

Phía cảnh sát cho biết đang cố gắng ghép những mảnh cuối cùng về di chuyển của Ian trước khi chết.

Trà XanhTheo TS

Tag :, ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022