Chẳng ai có thể giữ được bình tĩnh khi nhìn thấy những loài động vật khổng lồ. Vừa qua, hình ảnh của một con ếch dài hơn khẩu súng trường đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Nhiều người đã phải đặt câu hỏi liệu con ếch có thực sự tồn tại hay chỉ là kết quả kỹ của thuật Photoshop khéo léo.

pay-giant-frog1-1496069819114.jpg

Con ếch khổng lồ nặng 5kg khiến nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là kết quả của Photoshop.

Theo anh Markcuz Rangel - người chụp bức ảnh gây bão này kể rằng anh cùng người bạn của mình đã bắt được con ếch trong một cái ao tại trang trại Batesville, bang Texas nước Mỹ. Trong bức ảnh, người thợ săn mỉm cười mãn nguyện khi săn được một con ếch khổng lồ dài bằng khẩu súng trường và nặng hơn 5kg.

Ngay sau khi anh Markcuz chia sẻ hình ảnh lên Hiệp hội Săn bắn của Texas, bức ảnh đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều người tin rằng đây chỉ là một con ếch giả. Họ cho rằng bức ảnh là kết quả củahiệu ứng quang học hoặc Photoshop.

Tuy nhiên, theo ông Steve Lightfoot - nhân viên thuộc Sở Quản lý Động vật Hoang dã thành phố Texas đã xác nhận rằng đây là một con ếch thật. Đồng thời, ông cũng không quên trấn an người dân rằng đây chỉ là một sự việc hy hữu nên mọi người không cần phải lo sợ vì độ nguy hiểm của loài ếch.

(Nguồn: T.S)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022