photo-2-1491742322200.jpg

Hình ảnh Robert Hoge khi mới chào đời được vài ngày.

Theo Daily Mail, cách đây 44 năm, Robert Hoge sinh ra với hình dạng dị thường. Cậu bé Hoge có một khối u khổng lồ, kích thước tương đương quả bóng tennis ngay giữa đôi mắt.

Chân Robert biến dạng dến mức các bác sĩ không còn cách nào ngoài việc phải cắt bỏ.

Một ngày sau khi sinh, mẹ của Robert cảm thấy sốc khi chứng kiến khuôn mặt đứa con mới sinh. Bà đã từ chối nhìn suốt cả tuần và không muốn đưa con đẻ về nhà.

photo-5-1491742322211.jpg

Robert Hoge vĩnh viễn mất đi chân trái vì dị tật.

Trên thực tế, người phụ nữ Úc khi đó cảm thấy sợ hãi và thậm chí còn mong con mình sớm kết thúc cuộc đời. “Thằng bé trông thật xấu xí”, người phụ nữ nói với chị gái.

Sau cuộc tranh luận kịch liệt với gia đình, cha mẹ của Robert cũng quyết định đem con mình về nuôi. Ca phẫu thuật sau này đã loại bỏ khối u và tạo hình lại phần mũi.

44 năm sau, Robert thẳng thắn trả lời trên Daily Mail, về những gì mình cảm thấy khi sống trong một gia đình mà cha mẹ lẽ ra không muốn anh tồn tại trên đời.

photo-8-1491742322225.jpg

Robert Hoge kể lại câu chuyện cuộc đời mình sau 44 năm.

Robert nói, từ khi lên 10, anh đã hiểu người mẹ cảm thấy như thế nào khi mình chào đời. Cha mẹ cũng thẳng thắn nói chuyện với Robert về cảm nhận của họ.

“Điều đó giúp tôi biết được vị trí của mình trên thế giới này”, Robert chia sẻ. Robert nói anh không cảm thấy buồn vì tiết lộ của người mẹ mà trái lại, anh biết mình sống trong một gia đình “tuyệt vời”.

Tôi trân trọng sự thật thà và thẳng thắn của cha mẹ đối với tôi, Robert nói thêm.

Tag :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022