Được biết, cách đây vài ngày, con trai anh Tony Harrison đã rất hoảng sợ khi đi vệ sinh do phát hiện có con rắn nấp trong bồn cầu. Cậu bé nhìn thấy con rắn ở gần nhà mình, tại bãi biển Gold Coast, Úc. Nghe con trai nói, anh đã quyết định tự mình bắt rắn bằng cách tay không kéo nó ra.

Người đàn ông tay không bắt rắn trong bồn cầu khiến mọi người kinh ngạc.

ran-1-1505819525718.png

Khi con rắn lộ ra, anh Harrison đã không ngần ngại tay không tóm chặt và kéo nó ra.

Đoạn phim ghi lại cảnh anh Tony Harrison bước vào nhà vệ sinh và mở nắp bồn cầu. Mới nhìn qua thì không ai phát hiện ra con rắn đang nằm ở đâu. Nhưng khi Tony xả nước, đuôi con rắn từ trong kẽ bồn cầu bắt đầu lộ ra, và rũ xuống dưới. Ngay lập tức, anh tóm chặt lấy đuôi con rắn và kéo nó ra. Bằng sự mạnh mẽ, dũng cảm của mình, người đàn ông đã tóm gọn được con rắn.

Đáng kinh ngạc là, anh Tony cho biết đây là con rắn thứ 10 xuất hiện trong bồn cầu. Trước đây, anh từng đập vỡ bồn cầu để lấy một con rắn ra, và anh còn cho biết, đó vẫn chưa phải là nơi ẩn nấp lạ lùng nhất mà anh đã từng nhìn thấy.

Khi được hỏi về vị trí đặc biệt nhất mà anh đã từng bắt rắn, anh nói hãy để mọi người thỏa sức tưởng tượng, suy nghĩ về những điều bí ẩn tối tăm nhất.

Dù được cảnh báo về nọc độc của rắn nhưng anh Harrison vẫn rất điềm nhiên và chẳng hề sợ hãi, bởi anh tin chúng sẽ chẳng giết được mình.

ran-1505819680434.jpg

Anh Harrison đã từng bắt rắn ở những nơi còn kỳ lạ hơn bồn cầu.

(Nguồn: Mirror)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022