Chàng trai 23 tuổi chỉ được biết đến với tên gọi Sandeep, sống tại một ngôi làng ở bang Madhya Pradesh (Ấn Độ) đã bị rắn độc cắn trong khi vào rừng để kiếm củi.

Sandeep sau đó được người thân mang đến một thầy lang trong làng với hy vọng ông có thể sử dụng phương pháp truyền thống để cứu chữa, nhưng nỗ lực này đã bị thất bại. Thần lang nhận định rằng Sandeep đã tử vong.

nannhanbirandoccanbatngotinhdaytrongleta
Thi thể của Sandeep trước khi được mang đi hỏa táng

Người thân của Sandeep sau đó đã tổ chức tang lễ và thực hiện nghi thức hỏa thiêu thi thể của Sandeep tại một nghĩa trang địa phương.

Tuy nhiên, ngay khi ngọn lửa hỏa thiêu bốc lên, Sandeep đã bất ngờ tỉnh dậy và la hét vì sức nóng của ngọn lửa, đó là thời điểm người thân và những người có mặt tại tang lễ mới nhận ra rằng Sandeep vẫn còn sống.

Sau đó, thay vì mang đến bệnh viện, người thân của Sandeep một lần nữa mang anh đến thầy lang đã chữa trị cho anh lúc bị rắn cắn. Tuy nhiên một lần nữa thầy lang này khẳng định rằng Sandeep đã chết lần thứ hai và không thể cứu chữa được.

Thi thể của Sandeep sau đó được mang đến bệnh viện địa phương, nơi các bác sĩ xác định anh đã qua đời thực sự. Dự kiến các bác sĩ sẽ phẫu thuật tử thi để xác định nguyên nhân cái chết.

Tại Ấn Độ, nhiều tín ngưỡng và mê tín dị đoan vẫn còn tồn tại trong các hoạt động hàng ngày, đặc biệt tại các khu vực nông thôn. Nhiều thây lang tại quốc gia này vẫn đang sử dụng biện pháp chữa bệnh bằng niềm tin, thiền định và thực hiện các nghi lễ.

Nhi Nguyễn

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022