an-do-1.jpg

Pooja Ganatra có ngoại hình giống hệt phụ nữ Châu Âu

Pooja Ganatra, 24 tuổi, là một cô gái có mái tóc đỏ, mắt xanh và da trắng, trông như một người phụ nữ Ireland điển hình.

Ngay từ lúc sinh ra, ngoại hình của Pooja Ganatra đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Sau này, nhiều người kinh doanh tại Ấn Độ đã rất ngạc nhiên khi thấy Pooja nói được tiếng Hindi và lầm tưởng cô là khách du lịch ba lô. Điều này mang đến khá nhiều phiền toái cho cô.

an-do-2.jpg

Bố mẹ của Pooja là 2 người Ấn Độ “bản địa” và con gái của họ có làn da chẳng hề giống cha mẹ mình

“Khi mẹ sinh tôi, cả nhà đều bất ngờ vì tôi trông chẳng giống ai cả. Năm 3 tuổi, trên má tôi xuất hiện tàn nhang. Bố mẹ tôi không biết đó là gì nên đưa tới viện khám vì sợ là bệnh ngoài da”, Pooja kể lại. Khi đi học, cô gái cũng thường xuyên bị bắt nạt vì làn da trắng và mái tóc đỏ của mình.

Bố mẹ của Pooja là 2 người Ấn Độ chính gốc, họ cho rằng vấn đề của Pooja có thể là do di truyền từ tổ tiên. Một số chuyên gia cho rằng đây là hiện tượng sinh học mang tên sự lại giống, trong đó các gene giúp Pooja có da trắng đã “lặn” trong nhiều năm.

an-do-3.jpg

Từ khi sinh ra, nhiều người đã lầm tưởng Pooja Ganatra là con “tây”

Pooja hiện không có anh chị em vì gia đình cô sợ rằng đây là một chứng bệnh. Bố mẹ của Pooja đều là người Ấn Độ thuần chủng và họ nghĩ rằng rất có thể, tổ tiên xa xưa của gia đình là những người từ Anh.

Mặc dù vấp phải nhiều phiền toái trong cuộc sống, nhưng cô gái hiện có một công việc khá tốt với một nhà máy sản xuất quần áo của riêng mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022