Sự việc xảy ra vào ban đêm khi chú chó thuộc giống Doberman phát hiện thấy 4 con rắn hổ mang núi cực độc trườn vào sân ngôi nhà của mình ở ngôi làng Sebekapur (bang Odisa, miền đông Ấn Độ), lập tức chú chó này đã dũng cảm ngăn chặn những con rắn độc xâm nhập.

chodungcamhysinhmangsongcanchet4randocde
Chú chó thuộc giống Doberman đã dũng cảm hy sinh thân mình, cắn chết 4 con rắn độc để bảo vệ gia chủ

Chú chó không được tiết lộ danh tính này, đã chiến đấu với 4 con rắn độc trong suốt 4 giờ đồng hồ liền. Sau trận chiến khốc liệt, 4 con rắn độc đều bị cắn chết, nhưng đáng tiếc là chú chó dũng cảm cũng không thể sống sót do nhiễm nọc độc rắn từ những phát cắn.

Chủ nhân của chú chó, ông Dibakar Raita, đã rất sốc và đau buồn khi chú chó cưng của mình bị chết, nhưng ông cũng rất biết ơn trước sự hy sinh cao cả này.

“Tôi đã rất sốc. Đây là một sự hy sinh cao cả cho tôi và gia đình tôi. Tôi sẽ nhớ đến chú chó này cho đến lúc mình qua đời. Cầu thánh thần hãy cho chú chó được yên nghỉ”, ông Raita chia sẻ.

Sau khi câu chuyện về chú chó dũng cảm hy sinh thân mình để bảo vệ gia đình chủ, hàng trăm người trong làng và cả những khu vực lân cận đã tìm đến ngôi nhà của Raita để đặt vòng hoa tưởng niệm chú chó dũng cảm. Nhiều người tôn vinh chú chó như một “người hùng”. Một lễ tang của chú chó đã được tổ chức trọng thể trước khi được đem chôn.

Ngôi làng Sebakpur nằm dưới một chân đồi và được bao quanh bởi nhiều cây bụi nên thường xuyên bị “ghé thăm” bởi các động vật hoang dã, đặc biệt là các loài rắn độc, trườn từ các bụi cây vào nhà và vào chuồng gia súc.

Doberman là tên của một giống chó có cơ thể săn chắc, thường được nuôi để giữ nhà, canh gác hoặc làm nghiệp vụ. Đây là một giống chó rất thông minh và biết nghe lời chủ nhân của mình. Chúng rất hiếm khi tấn công con người hoặc các loài động vật khác trừ khi cảm thấy điều gì đó nguy hiểm có thể xảy ra với gia chủ hoặc gia đình của nó.

Nhi Nguyễn

Tag :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022