Arun Kumar, 22 tuổi, sống tại bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) sinh ra với 2 đôi chân, bên cạnh đôi chân bình thường là một đôi chân khác “mọc ra” từ phía thắt lưng.

Bà Kokila Devi, mẹ của Arun cho biết con mình đã rất khó khăn khi sinh ra do bị mắc kẹt bên trong và khi được bác sĩ lấy ra khỏi bụng mẹ, tất cả đều rất kinh ngạc khi đứa trẻ sơ sinh có đến 4 chân và tất cả các cánh tay và chân đều có kích cỡ như nhau.

4-legs-man-1-1478206239460.jpg
Đôi chân thừa “mọc” ra từ thắt lưng của Arun

Mặc dù Arun không thể điều khiển đôi chân bị thừa này, nhưng anh vẫn có được cảm giác khi ai đó tác động vào đôi chân thừa. Mặc dù không phát triển như đôi chân bình thường nhưng đôi chân thừa phía sau lưng Arun vẫn phát triển theo thời gian, khiến anh phải chịu sức nặng từ chúng và làm cho Arun gặp nhiều khó khăn trong đi lại cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Sinh ra trong một gia đình nghèo, do vậy việc phẫu thuật cắt bỏ đôi chân thừa trên lưng của Arun là điều dường như không thể. Giờ đây, Arun đang nhờ đến sự giúp đỡ của mạng xã hội để kêu gọi các tổ chức và các bác sĩ có thể giúp anh phẫu thuật cắt bỏ được đôi chân thừa này nhằm giúp anh có thể trở lại cuộc sống bình thường.

4-legs-man-2-1478206239464.jpg
Đôi chân thừa khiến Arun gặp nhiều khó khăn trong đi lại và sinh hoạt hằng ngày

“Nếu tôi có thể được phẫu thuật và bác sĩ có thể cắt bỏ đôi chân thừa này, tôi có thể trở lại cuộc sống bình thường. Tôi có thể sinh hoạt và đi lại như những người khác. Tôi luôn sẵn sàng để được thực hiện ca phẫu thuật”, Arun chia sẻ.

Một nhóm các bác sĩ của Bệnh viện Fortis tại Delhi đã đáp lại lời kêu gọi giúp đỡ của Arun. Các bác sĩ đã tiến hành các xét nghiệm để tìm hiểu về cách mà đôi chân thừa gắn liền trên cơ thể của Arun và liệu có thể phẫu thuật cắt bỏ chúng hay không.

4-legs-man-3-1478206239467.jpg
Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, Arun đã nhờ đến mạng xã hội để kêu gọi sự giúp đỡ cho tình trạng của mình và đã được đáp lại

Trước đó, từ khi sinh ra, các bác sĩ đã nhận định việc cắt bỏ đôi chân của Arun là rất nguy hiểm khi vẫn còn là một đứa trẻ, tuy nhiên những xét nghiệm mới đã mở ra một hy vọng cho Arun, khi các bác sĩ nhận thấy khả năng có thể cắt bỏ đôi chân thừa này, nhưng vẫn cần những xét nghiệm kỹ càng hơn để có thể đưa ra kết luận cuối cùng.

Trong khi chờ đợi kết quả xét nghiệm từ các bác sĩ, Arun cho biết cảm thấy may mắn và tràn đầy hy vọng có thể trở thành một con người bình thường sau 22 năm.

Chàng trai có 4 chân mong được chữa trị để trở lại cuộc sống bình thường

Nhi Nguyễn

Tag :, , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022