Vừa nhâm nhi thịt nướng giữa khí trời mát mẻ, vừa ngắm phố xá lung linh nơi trung tâm Sài Gòn sẽ khiến bạn cảm giấy thư giãn. 

Những quán ăn trên sân thượng từ lâu đã được đưa vào danh sách những quán sang chảnh, đắt tiền, ít thích hợp với túi tiền của sinh viên hay nhân viên văn phòng. Tuy nhiên ở ngay trung tâm Sài Gòn, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức một bữa tiệc BBQ trên nóc tòa nhà cao tầng, gió thổi lồng lộng, vừa ngắm thành phố lung linh về đêm.

1-3-9935-1450935866.jpg

Không gian thoáng mát, sạch sẽ của quán

Quán trang trí khá đơn giản, đúng kiểu quán nướng ngoài trời nhưng khác với nhiều quán nướng dưới đất, nhờ nằm trên sân thượng tòa nhà nên nơi này thoáng mát vào cả những ngày nóng nhất trong năm ở Sài Gòn. Thực đơn của quán phong phú với nhiều món nướng như bò, gà, hàu... tha hồ cho bạn lựa chọn.

Salad bò cay ướp vừa miệng, gia vị đặc biệt của quán sẽ khiến bạn phải hít hà. Nếu không thể ăn cay thì nên dặn chủ quán bớt cay, nhưng món này nên ăn có chút vị cay mới ngon. Hàu phô mai đút lò được rất nhiều thực khách lựa chọn với lớp phô mai dày bên trên. Hàu tươi và không bị tanh, bày trí cũng khá bắt mắt. Ba rọi xông khói nướng cay ăn rất ngon nhờ nấm kim châm và ớt chuông, ăn thơm thơm ngọt ngọt. Đặc biệt món gà nướng Marốc được đánh giá là ngon nhất vì gà nướng thấm, không bị khô mà rất mềm, ăn kèm với bắp ngọt và ớt chuông. Ngoài ra món lẩu tom yum mang hương vị chua cay của Thái Lan sẽ giúp bạn lấp đầy dạ dày.

cats-4276-1450935866.jpg

Để có một bữa nướng no nê, bạn có thể dùng khai vị bằng món salad bò cay, sau đó đến các món nướng và lẩu để chắc bụng.

Nơi này thích hợp cho những bạn thích đổi gió ban đêm hay thích ngắm phố xá nhưng lại ngại khói xe bụi bẩn ở Sài Gòn. Không khí mát mẻ, view siêu thoáng với bốn mặt không bị che khuất, thoải mái cho bạn check in tự sướng. Đặc biệt, với giá cả hợp lý, các món nướng dao động từ 20.000 đến 129.000 đồng, lẩu Thái có giá 149.000 đồng, một nhóm bạn chỉ mất khoảng 150.000 đồng/người là có thể tiệc tùng vui vẻ rồi.

Ngoài ra, với view siêu thoáng và không bị che khuất tầm nhìn, đây cũng là địa điểm lý tưởng để ngắm pháo hoa ở Sài Gòn và mỗi dịp lễ.

1-2-3839-1450938011.jpg

View siêu đẹp của quán.

Địa chỉ: Lầu 7, tòa nhà TF building, 408 Điện Biên Phủ, quận 3. Vì là đường một chiều, bạn nên rẽ từ đoạn Cao Thắng qua, gởi xe miễn phí ngay tầng hầm tòa nhà và dùng thang máy để lên sân thượng.

Quán mở cửa từ 17h đến 22h hằng ngày.

Tiểu Văn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022