Hôm 1/2 vừa qua, anh chàng Yunho của DBSK đã xuất hiện trong chương trình “One Night of TV Entertainment” của đài SBS. Nhân dịp này MC đã hỏi “xoáy” Yunho về chuyện được các fans rất đỗi tò mò liên quan tới bạn gái. Khi được hỏi: “Anh đã có người yêu chưa?”, Yunho lập tức trả lời: “Chưa, tôi thực sự chưa có người yêu.” Ngay lập tức MC liền hỏi tiếp: “Vậy khi nào anh cảm thấy rằng mình cần một cô người yêu nhất?”, Yunho cho biết: “Đó là khi tôi ốm. Tôi thực sự cảm thấy buồn khi bị ốm. Khi đó tôi cảm thấy rằng mình cần tới sự an ủi, động viên từ người yêu.”

yunho-2012.jpg Yunho mong có bạn gái mỗi khi ốm

Ngoài đề cập tới chủ đề người yêu, Yunho còn đề cập tới cả những kề hoạch tương lai của mình liên quan tới đóng phim. Anh chàng leader của DBSK thổ lộ: “Tôi có mong muốn mãnh liệt là được đóng phim.” Và khi được hỏi diễn viên nào mà Yunho muốn hợp tác nhất, Yunho đã chọn ngay Jang Hyuk – một khách mời cũng có mặt trong chương trình. Sự lựa chọn này cũng khiến cho nữ diễn viên Lee Min Jung -  một trong số khách mời trong chương trình bất ngờ vì cô cứ nghĩ Yunho sẽ đề cập tới tên mình chứ không phải bạn diễn Jang Hyuk trong “Midas”.

Jang%20Hyuk-Min%20Jung.jpg Jang Hyuk và Lee Min Jung - cặp đôi của "Midas"

Tuy chọn Jang Hyuk nhưng Yunho cũng rất khéo léo khi nói về Lee Min Jung. Anh chàng này cho biết: “Lee Min Jung cũng là một nữ diễn viên mà tôi muốn đóng phim cùng khi có dịp và tôi cũng là một fan bự của cô ấy đấy.” Mặc dù nghe Yunho nói vậy Lee Min Jung vẫn tỏ vẻ thất vọng khi cô nàng thốt lên: “Nói điều này là muộn mất rồi!”

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022