Rạng sáng 11/3, bản ballad Deoksugung Stonewall Walkway do Yoona thể hiện với sự góp giọng của bộ đôi 10cm ra mắt. Đây là ca khúc solo đầu tiên của thành viên SNSD sau 9 năm vào nghề và nằm trong dự án STATION của công ty chủ quản SM. Trước Yoona, một mẩu khác của nhóm là Taeyeon cũng ra mắt đĩa đơn mới Rain.

45109978.jpg

Deoksugung Stonewall Walkway là ca khúc solo đầu tiên của Yoona.

Sau khi ra mắt vào ngày 9/3, Deoksugung Stonewall Walkway đứng vị trí thứ hai tại 4 bảng xếp hạng nhạc trực tuyến là Bugs, Mnet, Soribada và Olleh Music. Tại Genie và Naver Music, bài hát lọt top 5. Thành tích này không mấy ấn tượng như kỳ vọng của Yoona lẫn SM.

Nguyên nhân là do 8 bảng xếp hạng Kpop gần đây đang bị thống trị bởi You Are My Everything – ca khúc trong bộ phim Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) do nữ ca sĩ Gummy trình diễn. Nhờ thành công của phim, các bản nhạc phim đều được chú ý, đặc biệt là You Are My Everything nắm giữ 7 bảng trong 2 ngày liên tiếp.

restmb_jhidxmake.jpgCa khúc nhạc phim Hậu duệ của mặt trời ăn khách.

Các ca khúc khác của Descendants of the SunAlways của Yoon Mi Rae, Everytime do Chen (EXO) và rapper Punch đảm nhận và This Love được nhóm Davichi thể hiện. Riêng This Love đứng đầu bảng xếp hạng MelOn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022