Trong số những cái tên được gợi ý có nữ hoàng Mishil Go Hyun Jung, Kim Jung Eun, hoa hậu Kim Sa Rang, Son Ye Jin, Im Soo Jung, ngôi sao của High Kick 3 Park Ha Sun, Park Bom của 2NE1, Yoon A của SNSD, Kang Min Kyung của Davichi và G.NA. Đại đa số mọi người đều lựa chọn cái tên Yoon A.
yoa1.jpgYoon A sở hữu vẻ đẹp tự nhiên chuẩn không cần chỉnh.
Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mĩ có tiếng tăm ở Hàn Quốc sau một hồi nghiên cứu cũng thống nhất chọn Yoon A, Choi Kang Hee và Park Ha Sun là những mĩ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhất. Các chuyên gia này cũng nói, bằng "mắt thường" họ không khẳng định 3 cô gái này có phẫu thuật thẩm mĩ hay không, nhưng so sánh các nét trước và sau khi thành người nổi tiếng thì kết quả trên là hoàn toàn xứng đáng. Trong một cuộc thăm dò khác với hơn 12 nghìn người tham gia, Yoon A và nam diễn viên Won Bin cũng trở thành nam, nữ thần tượng mà người hâm mộ muốn cầm tay nhất. "Nếu được năm tay Yoon A đi dạo dưới tiết trời mùa thu thì dẫu có... chết tôi cũng cam lòng", một fan boy trả lời. Đứng sau Won Bin là nam diễn viên Lee Seung Gi, So Ji Sub.
yoa2.jpgYoon A và Won Bin đang là cái tên được người hâm mộ muốn được đi chơi cùng nhất.
Đối với nữ ngôi sao thần tượng, đứng sau Yoon A là Kim Tae Hee, IU. Nhiều người khá bất ngờ khi vị trí số 1 của Yoon A cách vị trí số 2 một khoảng lớn (26% và 7%).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022