Mọi người đa phần biết đến Min như một vũ công của nhóm nhảy đình đám St 319 trước khi trở thành ca sĩ, nhưng ít người biết rằng trước cả ước mơ với âm nhạc, Min còn có ước mơ trở thành một mangaka, hoạ sĩ vẽ truyện tranh hoặc một nhà thiết kế đồ hoạ. Cô nàng lần đầu bật mí: “Lúc đó mình đã từng mê hai ngành này đến mức đã quyết định thi vào trường Mỹ thuật tại Đức nhưng những ngành nghệ thuật ở Đức luôn đòi hỏi rất cao nên Min… thi trượt. Cuộc sống ở Đức cũng thử thách Min ghê lắm khi lúc nào mình cũng thấy cô độc, không có bạn bè cùng đam mê hay sở thích để chia sẻ nên cứ phải lủi thủi một mình, những lúc như thế Min thường hay tìm quên trong việc tự tập nhảy trước cửa sổ phòng mình. Và rồi niềm đam mê vũ đạo tự lớn dần trong Min từ lúc nào cũng không còn nhớ nữa luôn."

img20150825221147017.jpg
MIN được biết đến từ nhóm nhảy St.319 ngoài Hà Nội và đang dần xây dựng hình ảnh ca sĩ chuyên nghiệp, mới đây nhất là video được đầu tư công phu “Shine Your Light”

Hiện nay có rất nhiều ca sĩ trẻ được yêu mến ngay từ những bài đầu và tạo thành "hiện tượng" nhưng những bài hát sau đó lại mất dần hiệu ứng, Min sẽ làm gì để mình đứng vững trong thị trường âm nhạc đầy cạnh tranh này, để mỗi sáng tác ra mắt sẽ được hưởng ứng và chào đón?

Theo Min đó chính là sự nhảy cảm của mình với sản phẩm của mình làm ra. Đôi khi Min và ekip phải vận dụng giác quan thứ 6 để tìm cách đọc được suy nghĩ của khán giả và chọn bài hát sao cho phù hợp. Rồi cả ekip tập trung tìm cách phát triển bài hát, chỉn chu trong từng bước đi. Và cộng thêm may mắn nữa, nên cho đến giờ, hầu hết các sản phẩm Min ra mắt đều được các bạn trẻ yêu thích và đón nhận nồng nhiệt. Min cũng không quên tận dụng điểm mạnh vũ đạo của mình để làm phong phú thêm cho ca khúc như dance version của ca khúc “Shine your light” Min vừa gửi tới các bạn với vũ điệu “ngoáy mông” rất vui nhộn.

Có phải chính những nỗ lực và “nhạy bén” với thị trường của Min cùng ekip đã giúp cho ca khúc “Yêu” được chọn làm ca khúc chủ đề cho một bộ phim điện ảnh sắp công chiếu?

Nói đến việc ca khúc “Yêu” được chọn làm ca khúc chủ để của phim,Min và ekip vẫn còn nguyên cảm giác lâng lâng thích thú đây, và Min cũng hy vọng “Yêu” sẽ lột tả được thật nhiều cảm xúc mà bộ phim muốn truyền tải đến khản giả. Thật ra khi single “Yêu” ra mắt thì không chỉ ca khúc được đón nhận mà cả Nhật Minh và Min cũng được các bạn yêu quý nên hi vọng lần hội ngộ này của “Yêu” trong bối cảnh phim cũng được các bạn tiếp tục ủng hộ.

Dạo qua Facebook của Min thời gian gần đây, các fan đang khá tò mò khi “nghía” thấy rất nhiều hình ảnh đáng yêu của Min với hashtag #LaToiMoiNgay, Min chia sẻ cho mọi người biết thêm về hashtag thú vị này được không?

Min biết đến #LaToiMoiNgay từ chia sẻ của nhiều bạn rồi Min bị cuốn hút ngay bởi những góc nhìn lạ về cuộc sống thường này của trào lưu này và việc thể hiện mình khác biệt mỗi ngày (rất đúng gu của Min). Mỗi ngày cuộc sống tưởng là bình dị quanh ta đều mang lại cho mình những điều mới lạ và thú vị, chỉ là mình có nhìn ra không thôi nên Min rất thích trào lưu này bởi giúp mình nhìn kỹ hơn về cuộc sống. Bật mí với các bạn là để có được những tấm ảnh vui nhộn và thú vị như vậy hoàn toàn không khó, Min đã có dịp sử dụng Samsung Galaxy J7 có tính năng chụp selfie cực ổn nên đã thu gom được nhiều hình ảnh đẹp như vậy đó. Thích nhất vẫn là chương trình tự chỉnh sửa ảnh được tích hợp sẵn trong chiếc điện thoại thông minh này, Min cứ chụp rồi chia sẻ ngay thôi.

img20150825221147344.jpg
Hoạt động nghệ thuật đối với Min không chỉ ở những bài nhạc hay hình ảnh công chúng, mà là ở trong mọi góc nhìn, công việc mình làm mỗi ngày.
img20150825221147516.jpg
Min và Nhật Minh đã cộng tác cùng nhau trong nhiều dự án âm nhạc và khiến nhiều fan phải ghen tị về tình yêu… bận rộn nhưng cực ngọt ngào của hai người. Và đây cũng là một trong những lý do mà single “Yêu” đã được yêu mến nhiều như vậy
img20150825221147687.jpg
Bận rộn và làm việc nhiều giờ liền nhưng MIN rất nhiệt tình cười nói cùng fan khi được nhận ra ở trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - cô nàng không ngần ngại rút ngay Galaxy J7 ra để chụp hình. Và đây cũng là một trong những bức ảnh #LaToiMoiNgay có lượng like khủng của Min.
img20150825221148109.jpg
Min khoe ảnh hồi bé với nụ cười… giống hệt ngày xưa trên Facebook cá nhân

Cảm ơn Min. Chúc Min tiếp tục gặt hái thêm được nhiều thành công tại thành phố mang tên Bác nhé!

Bật mí nho nhỏ: người bạn đồng hành hỗ trợ cho Nhã Phương, Slim V, Min St 319 với trào lưu #LaToiMoiNgay chính là bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 vừa ra mắt.

- Camera trước trang bị đèn LED Flash và ống kính hỗ trợ selfie góc rộng

- Camera sau với độ mở ống kính F1.9 - StartFragmentcho các bức hình đẹp dễ dàng hơn khi chụp cảnh động hoặc trong tình trạng thiếu sáng EndFragment.

- Tính năng Ultra Power Saving (Siêu Tiết Kiệm Pin) từ các dòng điện thoại cao cấp của Samsung - Thoải mái sử dụng điện thoại thêm 6-24 giờ kể cả khi chỉ còn 10% pin.

Hãy xem những bức hình độc đáo nhất từ bộ sưu tập #LaToiMoiNgay tại .

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022