Vài giờ đồng hồ qua, các fan Kpop đang truyền tay nhau tấm hình được cho là sơ đồ chỗ ngồi và giá vé của đại nhạc hội MBC Music K-Plus Concert kỷ niệm 25 năm mối quan hệ hữu nghị Việt – Hàn.

mbc-2.jpg

Sơ đồ giá vé đại nhạc hội đang được các fan truyền tay nhau

Theo đó, chương trình sẽ có mức giá vé giao động từ 500 ngàn đồng tới… 5 triệu đồng. Điều này đồng nghĩa với việc các fan Kpop sẽ phải bỏ ra tới 5 triệu nếu muốn đứng ở khu vực sát sân khấu để nhìn thần tượng rõ nhất.

Tuy nhiên, mức giá vé này dường như quá cao so với những gì chương trình mang đến. Nhìn lại một chút đại nhạc hội Music Bank Hanoi 2015, giá vé khu vực VIP cũng chỉ có 1,9 triệu đồng và là mức giá cao nhất. Nhưng dàn khách mời của Music Bank khi đó sở hữu hàng loạt tên tuổi đình đám nhất Kpop như EXO, SHINee, GOT7, Apink, Sistar. Và hãy nhớ rằng, dù giá vé thấp như thế, dàn khách mời hấp dẫn như vậy như sân vận động quốc gia Mỹ Đình vẫn không thể lấp kín trong đêm nhạc.  

mbc-1.jpg

Sơ đồ giá vé Music Bank 2015 tại Hà Nội

Còn với MBC Music K-Plus Concert, các khách mời phía Hàn Quốc được xác nhận là EXID, Apink, Seventeen, Se7en, Laboum, Halo… và các ngôi sao của Việt Nam. Rõ ràng, có thể thấy ngay những cái tên “hút” fan nhất là EXID, Apink và Seventeen. Nhưng liệu fan của các nhóm nhạc này có “chịu chơi” tới mức bỏ ra 5 triệu đồng để được điểm thần tượng diễn vài phút trên sân khấu?

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức từ ban tổ chức về giá vé. Tuy nhiên, nếu sơ đồ trong bức ảnh là thật thì MBC Music K-Plus Concert có còn là đại nhạc hội được chờ đợi nhất 2017 hay sẽ trở thành một “thảm họa”?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022