Nếu bạn là fan của WanBi thì đừng vội đau tim vì anh chàng chỉ là cầu hôn trong MV mới toanh sắp ra mắt mà thôi, hehe. Wanbi và ekip của mình lên kế hoạch là sau một MV có hình ảnh trưởng thành, lạnh lùng sẽ tới một MV có hình ảnh tươi sáng, trẻ trung. Bởi vậy, kế tiếp hình ảnh chàng công tử nhà giàu lạnh lùng trong MV “Hóa cơn mưa”, hình tượng của WanBi trong MV mới “Phải làm thế nào?” sẽ vô cùng đáng yêu.

wanbituananh2.jpg Wanbi và Hoàng Oanh là nhân vật chính trong clip "Phải làm thế nào?"

 Có 100 diễn viên xuất hiện trong MV Wanbi Tuấn Anh đã “gây náo loạn” khu vực nhà thờ Đức Bà suốt gần một tiếng đồng hồ với màn cầu hôn ngập tràn bong bóng màu hồng lãng mạn. Cảnh quay vất vả nhất là cảnh kết của MV, cảnh quay này phải huy động gần 100 diễn viên quần chúng. Ngoài thành phần FC của WanBi rất nhiệt tình góp mặt trong MV của thần tượng, WanBi còn tranh thủ nhờ sự giúp đỡ của mọi người trên đường. Ai cũng tưởng đây là màn cầu hôn thật nên giúp đỡ rất nhiệt tình. Khi quay ở khu vực nhà thờ Đức Bà, Wanbi khiến cả đoạn đường náo động trước cảnh tượng quá lãng mạn. Khách du lịch hiếu kỳ cũng vây quanh chụp hình, quay phim lại cảnh cầu hôn này. Sau khi biết phát hiện ra nhân vật nam chính là Wanbi và chỉ là đang quay MV thôi thì mọi người lại đồng loạt vây lại xin chữ ký và chụp hình kỷ niệm.  Có duyên với bong bóng Sau MV “Bắt sóng cảm xúc”, hễ nhìn tới bong bóng là khán giả lại nghĩ đến WanBi Tuấn Anh. Tới MV “Phải làm thế nào?", WanBi lại một lần nữa cho bóng bóng ngợp trời trong MV của mình. Lần này, con số còn “khủng hơn”: 300 bong bóng màu hồng cho một cảnh quay cầu hôn cực kỳ lãng mạn. Nhân vật nữ chính là cô bạn Hoàng Oanh, “người quen cũ” của WanBi trong một cuộc thi từ cách đây 5 năm. Nhưng đây là lần đầu tiên hai anh em có dịp làm việc với nhau.  Bởi vậy, vừa dứt cảnh quay là hai anh em lại tha hồ 8 về chuyện ngày xưa.

wanbituananh1.jpg Khi quay ở khu vực nhà thờ Đức Bà, Wanbi khiến cả đoạn đường náo động trước cảnh tượng quá lãng mạn.

 Cùng chờ đợi!“Phải làm thế nào?” là một trong 9 ca khúc nằm trong phần ballad của bộ album đôi vol.3 và vol.4 mà WanBi sẽ phát hành vào cuối năm. Một album sẽ mang phong cách ballad, còn một album là R&B và Dance.

Một số hình ảnh trong clip mới "Phải làm thế nào?"

wanbituananh3.jpgwanbituananh4.jpg

 

 

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022