Đúng 12h00 trưa ngày 10/4, MV mới toanh “Night Rather Than Day” đã được phát hành, đánh dấu màn tái xuất rất được chờ đợi của EXID. “Night Rather Than Day” là ca khúc chủ đề nằm trong mini album thứ 3 của nhóm mang tên “Eclipse” sẽ lên kệ vào cùng ngày. Mini album có tất cả 5 bài hát, trong đó có một ca khúc solo của rapper LE. Và LE cũng là người đảm nhận vai trò sáng tác, sản xuất 4/5 bài hát trong album.

Không phụ sự kì vọng của người hâm mộ, EXID đã tung ra một MV chất lượng từ phần nghe tới phần nhìn. Với thể loại RnB Hip Hop, “Night Rather Than Day” đánh dấu một sự lột xác ngoạn mục của EXID so với hình ảnh trước đây. Phần giai điệu, ca từ có sự lặp đi lặp lại vô cùng gây nghiện. Và tạo hình của cả 4 thành viên thì quá xinh đẹp và cuốn hút. Mặc dù không có sự sexy “chết người” thường thấy nhưng concept mới lạ này lại khiến người xem “lụi tim” theo một cách khác.

exid.jpg

"Night Rather Than Day" được chăm chút kỹ lưỡng về vũ đạo

Giọng hát của EXID cũng được khoe triệt để trong “Night Rather Than Day”. Không ít người đã lo lắng cho tương lai của EXID sau khi giọng ca chính – trưởng nhóm Solji bị bệnh và phải nghỉ ngơi một thời gian dài. Nhưng giờ thì nỗi lo đó đã hoàn toàn biến mất bởi Hyerin và Hani đã làm mọi thứ quá tốt trong sản phẩm mới. Chất giọng trầm ấm của Hani hoàn toàn đánh gục cả những khán giả khó tính nhất. Trong khi đó tone giọng cao vút, trong veo của Hyerin khiến các fan phải trầm trồ phấn khích.

le.jpg

Rapper LE chính là người đảm nhận phần sáng tác và sản xuất cho album 

hyerin.jpg

Hyerin cực đáng yêu và là người thay thế vị trí của Solji trong khoảng thời gian giọng ca chính của EXID chưa thể trở lại

hani.jpg

Hani vẫn cuốn hút và sexy như thường lệ

c9btmhruaaabsha.jpg

Em út Junghwa vô cùng xinh đẹp

Có thể nói, để có được sự thay đổi ngoạn mục này, EXID đã phải nỗ lực rất nhiều trong suốt thời gian Solji vắng bóng. Hãy cùng thưởng thức trọn vẹn album “Eclipse” và ủng hộ các cô gái xinh đẹp này nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022