Vũ Cát Tường vừa ra mắt MV Vài phút trước. Với thông điệp "khoảnh khắc là thứ quyết định duyên phận", video nhạc sử dụng kỹ thuật quay chậm để lột tả nhịp thời gian cũng như cảm xúc khắc họa trên gương mặt các nhân vật. Hình ảnh MV có tông đen trắng, với dàn diễn viên ngoại hình bình thường bởi ca sĩ muốn gửi đến khán giả những gì gần gũi, dễ chạm đến trái tim.

* MV "Vài phút trước"

“Hai người có thể gặp nhau, yêu nhau đều do khoảnh khắc quyết định, nếu không phải có một việc nhỏ xảy ra, kéo theo hàng loạt những đường dây, họ đã có thể thành đôi. Người ta thường có cách giải thích dễ hiểu hơn cho chuyện tan hợp trong tình yêu bằng từ duyên phận", ca sĩ chia sẻ. 

Vũ Cát Tường cho biết cảm nhận được nỗi buồn trong tình yêu từ khi còn rất nhỏ. "Ngày mới học lớp ba, khi nghe những bản tình buồn của anh Đan Trường, tự nhiên tôi thấy tim đau nhói dù chưa biết yêu là gì. Có lẽ sự nhạy cảm đã tạo nên tâm hồn nghệ sĩ trong tôi", cô tâm sự.

VAA0506-8122-1501581436.jpg

Vũ Cát Tường (phải) đóng vai người kể chuyện trong MV. Video nhạc được thực hiện ở Hà Nội vào những ngày mưa bão nên lịch trình quay và ra mắt bị dời so với dự kiến.

Ca sĩ nhận xét với những người có quá nhiều vết thương và hoài nghi trong lòng, khi gặp một khoảnh khắc đẹp thật sự, họ thường sợ hãi, run rẩy và để vuột mất cơ hội làm bản thân hạnh phúc hơn. Cô tự tin hiện tại, đã có thể làm chủ được bản thân, không bị lệ thuộc vào cảm xúc vui buồn như ngày trước mà vẫn có thể tận dụng chúng thành chất liệu sáng tác bất cứ lúc nào.

Vài phút trước là sáng tác ngẫu hứng của Vũ Cát Tường. Sau khi ca khúc được ra mắt, không ít khán giả tranh cãi về đoạn cô đọc rap. Ca sĩ giải thích muốn thử sức với rap vì thích sự sáng tạo, đổi mới và đa dạng về mặt hình ảnh. Nhưng cô tự nhận giọng đọc rap của mình không hay nên đã viết một bài rap bằng tiếng Anh để người nghe thấy dễ chịu hơn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022