Ban tổ chức Zing Music Awards 2015 vừa công bố top 5 các hạng mục giải thưởng chính bao gồm: Ca khúc của năm, Album của năm, Music Video của năm. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh lại xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký để có mặt trong cả 3 hạng mục.

Tại top 5 Ca khúc của năm, bản hit Vợ người ta tiếp tục dẫn đầu cuộc đua với hơn 90 triệu lượt nghe. Tuy nhiên, không thể không kể đến đối thủ đáng gờm Tiên Tiên với 2 ca khúc cùng lọt top là Say You Do (hơn 57 triệu lượt nghe) và My Everything (hơn 46 triệu). “Thánh mưa” Trung Quân với bài hát Chưa bao giờ thu về đạt hơn 79 triệu lượt nghe.

Mặc dù nằm ở vị trí cuối cùng trong top nhưng Ấn nút nhớ, thả giấc mơ của Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ bứt phá ở chặng đường nước rút. Đây là ca khúc nằm trong chiến dịch quảng cáo nhưng với sức hút của giọng ca điển trai, bài hát nhanh chóng được người hâm mộ yêu thích với hơn 42 triệu lượt nghe. Cuộc cạnh tranh giữa những giọng ca trẻ sẽ tạo nên kịch tính và căng thẳng vào phút cuối.

CAKHUC_vonguoita.png

Liệu Phan Mạnh Quỳnh có dẫn đầu cuộc đua đến phút cuối?

Ở hạng mục Album của năm, Vợ người ta tiếp tục có mặt ở top 5 với hơn 11 triệu lượt nghe. Đây cũng là album đầu tay của giọng ca Nước ngoài khi ra mắt khán giả trong vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, Phan Mạnh Quỳnh vấp phải đối thủ nặng ký Lệ Quyên với album Đêm tâm sự có hơn 18 triệu lượt nghe. Album bao gồm các bài hát trữ tình được thể hiện bởi giọng hát nức nở của “Nữ hoàng phòng trà”, giúp cô chiếm được cảm tình từ người nghe nhạc. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của bà mẹ một con sau thời gian dài nghỉ ngơi - 3 năm kể từ khi ra mắt CD thứ 2 nằm trong series này.

Tiếp theo đó là album Chỉ còn trong ký ức của Hồ Quang Hiếu với hơn 9 triệu lượt nghe. Tình khúc vượt thời gian 2 (Riêng một góc trời) của Phan Đinh Tùng với hơn 2 triệu lượt nghe cũng có mặt trong top. Vị trí cuối cùng thuộc về Khắc Việt với album Không yêu đừng làm bạn nhận được hơn 2 triệu.

ALBUM_demtamsu.png

Lệ Quyên chiếm nhiều ưu thế trong hạng mục album.

Top 5 MV của năm cũng thuộc về những gương mặt quen thuộc. Em đi tìm anh của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh chiếm hơn 12 triệu lượt xem, trở thành đối thủ đáng gờm. Phan Mạnh Quỳnh có 6 triệu với MV Vợ người ta. Tuy lọt top với lượt xem ấn tượng nhưng MV này lại không thu hút người xem như mong đợi.

MV_emditimanh.png

Hà Hồ và Noo Phước Thịnh có màn "song kiếm hợp bích" thành công vượt ngoài mong đợi.

Ấn nút nhớ, thả giấc mơ của Sơn Tùng M-TP một lần nữa có tên trong danh sách hạng mục giải thưởng chính với hơn 8 triệu lượt xem. Dương Triệu Vũ góp mặt trong top 5 cùng Ngày gặp lại, MV hiện có hơn 6 triệu lượt xem. Mặc dù hứa hẹn là “bom tấn” nhưng MV Vì ai vì anh của Đông Nhi lại nằm cuối danh sách với hơn 5 triệu lượt xem.

Thông tin chi tiết cập nhật tại trang chủ: awards.zing.vn.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022