Ngay từ khi mới xuất hiện trong chương trình "Giai điệu chung đôi", cặp đôi Jaykii và Ngọc Duyên (Sara) nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía khán giả nhờ ngoại hình tương xứng cùng giọng hát đẹp, tình cảm, không đặt nặng vấn đề kĩ thuật. Tuy chưa may mắn chinh phục ngôi vị quán quân song cặp đôi Jaykii và Ngọc Duyên đã để lại ấn tượng đậm nét trong lòng công chúng với những màn song ca đầy ăn ý, ngọt ngào. Cùng điểm lại những tiết mục kết hợp đong đầy cảm xúc của cặp đôi này trên sân khấu suốt gần 2 tháng qua. 

"Anh sẽ tốt mà"

Trong tập đầu tiên phát sóng của "Giai điệu chung đôi", cặp đôi JayKii và Ngọc Duyên đã gây ấn tượng với khán giả với ca khúc "Anh sẽ tốt mà". Dù chưa từng quen biết hay có sự tập luyện từ trước nhưng cặp đôi JayKii – Ngọc Duyên đã thực sự có một màn kết hợp hoà quyện và đong đầy cảm xúc.

Trước màn ra mắt đầy ấn tượng của cặp thí sinh này, giám khảo Dương Khắc Linh bày tỏ: "Đây là cặp đôi đầu tiên mà anh thấy nổi da gà từ đầu đến cuối. Vì bọn em hát rất thật, không dùng nhiều kỹ thuật, làm cho bài hát rất có cảm xúc". Không dừng lại ở đó, giám khảo Minh Hằng  cũng đã dành nhiều lời khen "có cánh" tới cặp thí sinh JayKii và Ngọc Duyên: "Hai bạn không thể hiện quá nhiều những kỹ năng cần có trên sân khấu, mà chỉ đặt hết tâm huyết của mình vô vài hát. Minh Hằng chỉ muốn lao lên sân khấu mà nói: hai người yêu nhau đi, hai người là của nhau". 

Dù mới kết hợp lần đầu nhưng cả hai đã rất ăn ý trong bản hit "Anh sẽ tốt mà".

5a5b874c9ee04-jaykii-ngoc-duyen-15251870752802133918210.jpg

Ngọc Duyên và Jaykii trong hậu trường tập 1 "Giai điệu chung đôi" sau khi thể hiện ca khúc "Anh sẽ tốt mà".

"Tìm"

Sau thành công của "Anh sẽ tốt mà", bộ đôi Jaykii và Ngọc Duyên đã lựa chọn ca khúc "Tìm" cho lần xuất hiện kế tiếp của mình tại "Giai điệu chung đôi". Thể hiện lại bản hit đình đám của cặp đôi Văn Mai Hương – Trúc Nhân, cặp đôi Jaykii và Ngọc Duyên tỏ ra không hề kém cạnh với phần bè phối ăn ý cùng những cử chỉ đầy tình cảm trên sân khấu.

Màn kết hợp đầy hoà quyện trong ca khúc "Tìm".

Chia sẻ về màn trình diễn này, giám khảo Minh Hằng thừa nhận cô là fan hâm mộ của cặp đôi Jaykii và Ngọc Duyên ngay từ những ngày đầu tiên. "Không có điểm gì có thể chê được. Từng câu, từng chữ, tất cả mọi thứ cứ tự nhiên và thấm đẫm vào con tim mọi người", nữ diễn viên "Sắc đẹp ngàn cân" cho biết. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng đánh giá: "Chính cách hát chân thật như đang thủ thỉ, trò chuyện cùng nhau qua âm nhạc là điểm đặc biệt nhất của Jaykii và Ngọc Duyên".

jakii-sara-15226036707681055582942-1525187300467409554671.jpg

"Chờ nhau nhé"

"Chờ nhau nhé" là ca khúc thứ 3 được Jaykii và Ngọc Duyên lựa chọn cho phần thi của mình tại "Giai điệu chung đôi". Đây là ca khúc khá quen thuộc trong giới trẻ với phần thể hiện ngọt ngào của Erik và Suni Hạ Linh. Thể hiện "Chờ nhau nhé" trên sân khấu, Jaykii và Ngọc Duyên khiến khán giả hoàn toàn đắm chìm vào không gian âm nhạc của bài hát với một sự ăn ý, hoà quyện đến bất ngờ trong những đoạn bè phối, nâng đỡ giọng hát nhau.  

Nhận xét về phần thể hiện của Jaykii và Ngọc Duyên trên sân khấu, bộ ba ban giám khảo đã dành cho họ nhiều lời động viên, khích lệ. Tuy nhiên, ban giám khảo cũng có góp ý thêm với cặp đôi về việc lựa chọn bài hát của cặp đôi và khuyên cả hai nên mạo hiểm hơn với khả năng của mình.

"Chờ nhau nhé"

"Em chưa 18"

Khác với những ca khúc ở dòng nhạc ballad sở trường như mọi lần, trong đêm thi với chủ đề "Nhạc phim", cặp đôi Jaykii – Ngọc Duyên đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi lột xác hoàn toàn với ca khúc "Em chưa 18". Tuy đây không phải là sở trường của Jaykii và Ngọc Duyên nhưng cả hai đã thực sự khiến khán giả thích thú với tinh thần tự làm mới, dám đương đầu với những thử thách. Bên cạnh đó, Jaykii và Ngọc Duyên cũng đã rất thành công trong việc khấy động sân khấu và khiến khán giả nhún nhảy, lắc lư theo mình. 

"Em chưa 18"- Jaykii ft Ngọc Duyên.

Vũ đạo trẻ trung, giọng hát ăn ý, hoà quyện cùng phong cách trình diễn có nhiều sự mới mẻ, Jaykii – Ngọc Duyên đã có cú lội ngược dòng với số điểm cao nhất của đêm thi – 88 điểm. Sự thay đổi đầy táo bạo này cũng đã góp phần đưa cặp đôi Jaykii – Ngọc Duyên giành được tấm vé cuối cùng bước vào chung kết.

img9627-15238109771981404027236-1525187446120175800842.jpg

"Đừng như thói quen"

Trong đêm chung kết "Giai điệu chung đôi", dù chưa may mắn giành được chiến thắng nhưng bộ đôi Jaykii và Ngọc Duyên đã thực sự chinh phục khán giả với một sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh mang tên "Đừng như thói quen". Đây là ca khúc sở hữu giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai viết về những cảm xúc ngổn ngang của một cặp đôi khi đành lòng chia tay nhưng chưa thể quên được nhau. Bài hát thuộc thể loại ballad - dòng nhạc sở trường của Jaykii và Ngọc Duyên nên không quá khó để cả hai thực sự "đốn tim" người nghe ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Màn song ca đầy cảm xúc trong ca khúc "Đừng như thói quen".

Tiết mục biểu diễn của cả hai đã đem đến cho giám khảo Trịnh Thăng Bình những cảm xúc khá đặc biệt, ít nhiều gợi nhắc anh đến một sáng tác của chính mình vào 8 năm về trước. Chia sẻ về màn song ca, ca sĩ Minh Hằng cho biết: "Giọng hát của Jaykii và Ngọc Duyên là điều không còn gì để bàn cãi, tinh tế và đậm chất tự sự, rất dễ đi sâu vào lòng người. Tuy nhiên, có lẽ vì quá hồi hộp mà Ngọc Duyên hơi quên lời một chút". Được biết, ngay sau đêm chung kết, "Đừng như thói quen" đã nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng mạng. Đoạn video ghi lại phần trình diễn của ca hai đã nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả với lượng xem khủng.

img4290-15250192104051721773460-152510217115492297594-15251877949101389486046.jpg

Ngọc Duyên Sara và Jaykii trên sân khấu đêm Chung kết "Giai điệu chung đôi". Jaykii còn gây bất ngờ khi thể hiện khả năng đệm đàn Piano điêu luyện.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022