IMG_48842.jpg

Chiều 4/12, Trúc Nhân tổ chức họp báo giới thiệu MV Thật bất ngờ tại TP HCM. Ca khúc từng được nam ca sĩ phát hành khá lâu nhưng đến nay anh mới quyết định quay MV. Học trò Thu Minh tâm sự, vì lời bài hát nhạy cảm, đụng chạm những mặt trái showbiz nên trong nhiều chương trình, người ta yêu cầu anh thay đổi ca khúc hoặc phải hủy show.

IMG_494722.jpg

Bố mẹ Trúc Nhân có mặt trong ngày vui của con trai. Thật bất ngờ do nhạc sĩ trẻ Mew Amazing vốn là bạn thân của Trúc Nhân sáng tác. Anh được yêu thích qua những ca khúc mới lạ như Bác làm vườn và con chim sâu, Ừ thì... Giọng ca Đông cũng thích thú với đề tài mới mẻ, giai điệu bắt tai nên rất tâm huyết khi thực hiện MV cho bài hát. Đầu tháng 11, anh đã ra Hà Nội để quay video clip trong vòng 3 ngày.

IMG_49038.jpg

Thành Lộc và Lâm Vinh Hải đến chúc mừng sản phẩm mới của Trúc Nhân.

IMG_492115.jpg

Sau khi xem MV của ca sĩ trẻ, Thành Lộc dành nhiều lời khen cho đàn em. Anh cho rằng bài hát và MV đều mang đến sự đột phá mới mẻ, khác với phong cách thường thấy trên thị trường.

IMG_497230_1.jpg

Không hẹn mà gặp, Quốc Thiên và Văn Mai Hương ton sur ton dự họp báo. Đã lâu, á quân Vietnam Idol gần như vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc. Gần đây cô mới trở lại nhưng không còn ồ ạt như trước.

IMG_492917.jpg

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và diễn viên Duy Khánh mang hoa đến chúc mừng buổi ra mắt của Trúc Nhân. So với nhiều ca sĩ cùng trang lứa, Trúc Nhân không chạy theo thị hiếu của khán giả đại chúng, anh tự tạo màu sắc âm nhạc cho riêng mình. Nhờ đó, những sản phẩm của anh dù không ồ ạt nhưng luôn được đánh giá cao.

IMG_494120.jpg

Ca khúc do Dương Khắc Linh đảm nhận phần phối khí. Bạn trai tin đồn của Trang Pháp thừa nhận, làm việc với Trúc Nhân rất khó bởi nam ca sĩ vốn kỹ tính, không ngừng trau chuốt cho sản phẩm hoàn thiện.

IMG_495824.jpg

Jun Phạm đến chúc mừng đồng nghiệp. Thành viên nhóm nhạc 365 chọn phong cách thời trang thanh lịch.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022