trinhthangbinh1.jpgTrịnh Thăng Bình ra mắt single mới vào hôm 8/9 sau thời gian dài tạm ngưng ca hát để tập trung kinh doanh. Nam ca sĩ tiết lộ nội dung bài hát dựa trên câu chuyện tình yêu của anh và bạn gái hiện tại. trinhthangbinh2.jpg

Anh hy vọng ca khúc Từ khi gặp em sẽ được khán giả đón nhận, nhất là những người đang yêu, vì từng câu chữ đều là tình cảm chân thật nhất anh muốn gửi gắm vào.

trinhthangbinh3.jpgSingle mới không chỉ đánh dấu sự trở lại của Trịnh Thăng Bình, mà là cơ hội để anh khẳng định mình trong vai trò nhà sản xuất. Từng khâu thực hiện sản phẩm như phối khí, hát đệm, mix master đều có sự tham gia của nam ca sĩ. trinhthangbinh4.jpgGiọng ca Người ấy chia sẻ, anh muốn hướng đến hình tượng ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc. Đây là hình tượng rất phổ biến trên thế giới, có thể kể một số tên tuổi tiêu biểu như Pharell Williams, Will.i.am, G-Dragon...trinhthangbinh5.jpgNgoài ca khúc Từ khi gặp em, Trịnh Thăng Bình cũng tất bật chuẩn bị cho những sản phẩm tiếp theo. Anh cho biết giai đoạn cuối năm 2015 là thời điểm tấn công Vpop mạnh mẽ. Những dự án này đều được nam ca sĩ ấp ủ trong thời gian dài. trinhthangbinh6.jpgĐể đánh dấu sự trở lại, Trịnh Thăng Bình thực hiện bộ ảnh mới tặng khán giả. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022