Sáng 9/9, Trịnh Thăng Bình xuất hiện điển trai và cá tính tại "Saturday Radio". Tham gia chương trình, nam ca sĩ đã có những chia sẻ thú vị về chuyện tình cảm với ca sĩ Yến Nhi trước đây, cũng như lý giải nụ hôn với Minh Hằng trong minishow "Đã lâu không gặp" vừa qua. Bên cạnh đó, anh còn cover các ca khúc nổi tiếng của mình đã gợi lại những hoài niệm trong lòng khán giả hâm mộ đang theo dõi.

g288838-2-1504823304441.jpg

Trịnh Thăng Bình mở màn hát live các ca khúc "Vỡ tan", "Người ấy", "Lời chưa nói" bằng chất giọng cao, khỏe và đầy cảm xúc.

"Vỡ tan" - Trịnh Thăng Bình

"Người ấy" - Trịnh Thăng Bình

"Lời chưa nói" - Trịnh Thăng Bình

Chia sẻ về ca khúc từng là hit "gây sốt" Vpop "Người ấy", Trịnh Thăng Bình cho biết đây là bài hát anh được đón nhận nhất trong sự nghiệp. "Nhiều ý kiến cho rằng "Người ấy" là cái bóng quá lớn khiến sự nghiệp âm nhạc của Bình sau đó bị loay hoay. Nhưng không, Bình thấy mọi thứ ngày càng phát triển và ổn định. Bình ngày càng trưởng thành, sâu sắc và hát cũng hay hơn. Mỗi người đều có những thời điểm rực rỡ trong sự nghiệp. Bình nghĩ đó chính là động lực để mình phải cố gắng và phát triển bản thân mình nhiều hơn", nam ca sĩ cho hay.

Ở tiết mục "Lời chưa nói", nhiều khán giả thắc mắc không biết có phải Trịnh Thăng Bình viết ca khúc này cho Yến Nhi hay không, anh cho biết thời điểm sáng tác và ra mắt bài hát này, cả hai đang là bạn. Anh nói thêm, sau khi chia tay, khoảng 2 năm sau, anh và Yến Nhi mới có cơ hội nói chuyện lại: "Khi Bình và Nhi đã có sự cân bằng và ổn định mọi thứ, tự dưng chúng tôi lại có duyên gặp nhau. Cả hai thường tâm sự, chia sẻ như những người bạn và cũng hay giúp đỡ nhau trong công việc. Chúng tôi cũng có kể chuyện tình cảm cho nhau nghe. Tuy nhiên, Nhi vẫn luôn lắng nghe rồi ủng hộ Bình chứ không có thái độ gì cả".

Trịnh Thăng Bình tâm sự anh và Yến Nhi đã có khoảng thời gian yêu nhau với rất nhiều kỷ niệm đẹp. Anh cũng cảm ơn mối tình này, cùng rất nhiều mối tình nữa trong cuộc đời vì đã khiến cho cuộc sống của anh trở nên thú vị và có nhiều cảm xúc.

03a8747-2-1504823304438.jpg

Tại chương trình, nam ca sĩ tiếp tục lý giải về nụ hôn của mình dành cho Minh Hằng tại minishow "Đã không không gặp" vừa qua, rằng: "Thật sự nụ hôn đó nằm ngoài dự tính. Trước đó, Bình và Hằng chỉ nói với nhau là diễn sao tình cảm một tí. Không biết sao lúc hát, cảm xúc mình dâng trào quá nên mới có nụ hôn này".

Trịnh Thăng Bình kể thêm, ngày xưa lúc còn 16 tuổi, anh có đăng ký học hát ở trung tâm Sài Gòn thì tình cờ gặp được Minh Hằng, rồi bắt đầu ấn tượng vì vẻ ngoài xinh đẹp và đáng yêu của cô ấy. Sau này khi làm nghề, anh nói cả hai cũng thường nói chuyện, đi diễn chung với nhau, nhưng sau đó có một thời gian dài không gặp nữa. Trong 2 năm trở lại đây, hai đứa lại có duyên gặp gỡ rồi bắt đầu làm chung trong một vài công việc. Dù thân thiết, nhưng Trịnh Thăng Bình khẳng định anh và Minh Hằng chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè tốt.

03a8622-2-1504823304433.jpg
03a8736-2-1504823643392.jpg

Gần cuối chương trình, khi Trương Mỹ Nhân nói có nhiều khán giả chia sẻ phong cách của Trịnh Thăng Bình khá giống với Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ nhanh chóng phủ nhận: "Chúng tôi là những người nghệ sĩ yêu mến thời trang, đôi khi có những sở thích cùng nhau, hay cùng sử dụng chung trang phục ở một thương hiệu nào đó thôi. Bình thấy mình không giống Sơn Tùng". Anh cũng mong rằng khán giả sẽ có cái nhìn cởi mở và tích cực hơn, chứ đừng nên so sánh những chuyện không đáng như vậy.

Cuối cùng, Trịnh Thăng Bình tiết lộ sắp tới anh sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới hấp dẫn, thu hút. Giọng ca sinh năm 1988 đã khép lại chương trình bằng những phần cover đầy ngọt ngào, ấn tượng các ca khúc "Seen", "Đã lâu không gặp", "Đã biết sẽ có ngày hôm qua"...

"Seen" - Trịnh Thăng Bình

"Đã lâu không gặp" - Trịnh Thăng Bình

"Đã biết sẽ có ngày hôm qua" - Trịnh Thăng Bình

"Vỡ tan" - Trịnh Thăng Bình

g288787-2-1504823643394.jpg
03a8664-2-1504823304436.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022