SM Town vốn nổi tiếng là cứ tới Giáng Sinh là tung các MV cực kì “hot” quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám của mình. Tuy nhiên 4 năm gần đây “món ăn truyền thống” này đã tạm vắng bóng, cứ ngỡ rằng thông lệ tung album dịp Giáng Sinh của SM Town đã thất truyền thì bất ngờ năm nay, đúng 12 ngày trước Noel, công ty giải trí lớn nhất K-biz đã khiến hàng triệu fans Kpop vỡ òa sung sướng khi cho ra mắt “The Warmest Gift“ đóng cộp mác thương hiệu uy tín 2011 Winter SM Town.   Trong album “The Warmest Gift” vừa phát hành ngày 13/12 có cả thảy 11 ca khúc đều được thể hiện bằng tiếng Anh, trong đó có khá nhiều ca khúc đình đám vốn quen thuộc với mùa Giáng Sinh.

TheWarmestGift_2.jpg

 

Đã quá lâu rồi các fans của SM Town mới có dịp thưởng thực một album quy tụ nhiều sao đến vậy trong dịp Giáng Sinh khi cả BoA, SNSD, Super Junior, f(x), TVXQ, TRAX, Kangta, Dana & Sunday (CSJH) , J-Min lẫn Trương Lực Doãn đều tham gia góp giọng.   Kèm với một list những ca khúc ngọt ngào của “The Warmest Gift”, SM Town còn khiến trái tim của hàng vạn E.L.F tan chảy khi tung MV  “Santa U Are the One“ với sự thể hiện của các chàng trai Super Junior.

2011_SMTOWN_winter_Album_1.jpg

 

Không chỉ tặng các fans những góc quay cảnh chuẩn bị Giáng sinh của các thành viên Super Junior, quá trình thu âm ca khúc “Santa U Are the One”, MV này còn ghi lại những khoảnh khắc cực kì nhắng nhít, dễ thương của  toàn bộ bộ sậu của SM Entertainment khi các nghệ sĩ cùng thực hiện bộ ảnh cho album “The Warmest Gift”.   Quả đúng như tên gọi món quà này thực sự là quá ấm áp với các fan Kpop mùa đông này phải không nào! Còn giờ mời bạn cùng HHT Online thưởng thức toàn bộ các ca khúc trong album này cũng như MV tiêu đề “Santa U Are the One” của Super Junior ngay thôi.

01. Santa U Are The One (Super Junior + Zhoumi + Henry)

02. Sleigh Ride (TVXQ)

03. Distance (BoA)

04. Last Christmas (SHINee)

 

05. Diamond (SNSD)

06. For the first time (Kangta)

 

07. Like A Dream (The Trax)

08. The First Noel (Trương Lực Doãn) 

9. 1,2,3 - F(x)

10. Amazing ( Dana & Sunday - CSJH The Grace)

11. XHappy X-Mas (War is Over) - Thể hiện: J-Min

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022