Được biết để chuẩn bị cho sự tái xuất K-biz sắp tới đây, hiện chàng leader của Big Bang đang rất tập trung cho việc chuẩn bị các ca khúc cho album, chọn ca khúc chủ đề cũng như ý tưởng album cho sản phẩm nghệ thuật đầy tâm huyết lần này.

G-Dragon-hoahoctro.jpg

Theo một đại diện của YG cho hay thì: “Vì chúng tôi vẫn đang viết ca khúc cho album của cậu ấy, chúng tôi chưa quyết định ca khúc chủ đề cho cậu ấy. Khi chúng tôi hoàn thiện, chúng tôi sẽ quyết định ý tưởng nghệ thuật cho album này.”Xem ra trong tháng 10 này các sân khấu âm nhạc của K-biz sẽ vô cùng sôi động khi có rất nhiều những công ty quản lý ra thông báo về việc “gà” của họ đã và đang xem xét việc trở lại trong tháng tới.Nhưng dẫu có nhiều sự cạnh tranh đến vậy thì với việc G-Dragon ghi danh vào danh sách những nghệ sĩ chuẩn bị quay lại, chàng ta hẳn sẽ khiến các bảng xếp hạng của K-pop cũng như cộng đồng fans V.I.P tha hồ mà chao đảo với những “hit” sắp tung ra!

G-Dragon-hoahoctro1.jpg

Như một nhà sản xuất âm nhạc nhận định thì: “Từ tháng 9, KARA, SNSD và Brown Eyed Girls đều đã lên kế hoạch quay trở lại. Thêm vào đó, thật là khó có chỗ cho những ca sĩ mới khi mà G-Dragon quay trở lại vào tháng 10.”Được biết sau vụ việc của Daesung xảy ra gần đây, các thành viên của Big Bang sẽ tập trung vào các hoạt động cá nhân và bắt đầu bằng sự quay trở lại của G-Dragon.

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022