Yang Jiwon (cựu thành viên Spica)

Trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài xinh đẹp, tươi sáng, sự nghiệp của Yang Jiwon lại trắc trở và rắc rối đủ đường. Cô nàng từng nằm trong đội hình của T-ara, sau đó rời nhóm ngay trước thềm debut để rồi trở thành 1 mẩu chính thức của Spica. Spica là ví dụ điển hình cho việc tài năng không bằng may mắn. Nhóm chìm nghỉm giữa làng nhạc mặc cho âm nhạc chất lượng và tan rã vào tháng 2 năm nay.

Tham gia The Unit, Jiwon được đánh giá là 1 gương mặt sáng giá: giọng hát ổn, ngoại hình sáng, kỹ năng nhảy ấn tượng. Chỉ trong 30 giây đầu tiên của màn trình diễn, Jiwon đã thuyết phục được 90% khán giả tại trường quay nhấn nút bình chọn cho mình (hay còn gọi là Super Boot).

photo-1-1510359145403.jpg

Jiwon trình diễn ca khúc "Tonight" của Spica trong vòng loại và nhận được nhiều lời khen từ ban cố vấn

Donghyun (Boyfriend)

Boyfriend là nhóm nhạc nam gồm 6 thành viên trực thuộc Starship Entertainment (Sistar, K.Will, Cosmic Girls…). Nhóm debut vào năm 2011, phát hành nhiều album, single, concert nhưng không để lại nhiều dấu ấn cho các fan Kpop.

Để cứu vãn danh tiếng, 4 trong số 6 thành viên quyết định đến với The Unit để thử sức mình. Đáng tiếc, vì màn biểu diễn thiếu sức sống nên chỉ 1 mình trưởng nhóm Donghyun được đi tiếp vào vòng sau. Anh chàng được dự đoán sẽ gây bùng nổ trong thời gian tới vì sở hữu cả combo ngoại hình lẫn tài năng nổi bật.

photo-1-1510359149486.jpg

Phần thi của Boyfriend không được đánh giá cao, cuối cùng chỉ duy nhất Donghyun được chọn

Yebin (DIA)

Sau Produce 101 và cú hit mang tên Jung Chaeyeon, DIA đã được nhiều Kpop fan biết đến hơn so với 2 năm về trước. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa đủ để nhóm gặt hái được nhiều thành công trong làng nhạc. Chưa kể đến, công chúng Hàn Quốc hiện tại chỉ nhớ tên DIA như "nhóm nhạc của Jung Chaeyeon và những người bạn". Điều này chắc hẳn đã khiến cho các thành viên còn lại buồn lòng. Và Yebin, cùng với em út Somyi đã đến với The Unit để tìm cho mình một cơ hội riêng.

Với tư cách là hát chính của DIA, Yebin không quá khó khăn để được chọn vào vòng trong. Cô nàng đang nhận được nhiều yêu thương và kì vọng khi là người duy nhất đạt được 1 triệu tim trên V App cho teaser cá nhân của mình tại The Unit.

photo-2-1510359149499.jpg

Bộ đôi Yebin và Somyi của DIA hát lại ca khúc debut của Red Velvet - "Happiness"

Feeldog (Big Star)

Big Star là nhóm nhạc nam đầu tiên mà "cỗ máy tạo hit" Brave Brothers cho ra mắt. Nhà sản xuất này có thể là thiên tài viết nhạc, nhưng lại luôn gặp xui xẻo với các idolgroup con cưng của mình. Bằng chứng là, đến tận bây giờ Big Star vẫn chưa là ai trên bản đồ Kpop.

Cử gà nhà đi tham gia The Unit với hy vọng họ sẽ tìm được ánh hào quang mà mình xứng đáng được nhận nhưng đến giờ phút này, có vẻ chỉ duy nhất Feeldog là đạt được sự kì vọng của Brave Brothers. Anh chàng điển trai từng gây ấn tượng bởi kỹ năng nhảy điêu luyện trên Hit The Stage và nay là đến The Unit.

photo-3-1510359149509.jpg

Màn trình diễn của Feeldog hoàn toàn chinh phục được ban cố vấn

Hojung (Hotshot)

Năm 2017, cái tên Hotshot bắt đầu ngập tràn trên mặt báo. Không phải vì nhóm có những lần comeback thành công, mà bởi vì các thành viên của Hotshot bắt đầu rủ rê nhau "ra quân" trên các show tuyển chọn sống còn (Ha Sungwoon, Noh Taehyun tham gia Produce 101; Go Hojung, Timoteo thử thách với The Unit).

Và may mắn quả thật đã mỉm cười với các chàng trai. Không bàn đến việc Ha Sungwoon debut lần nữa với Wanna One, Noh Taehyun với JBJ thì hành trình của Hojung lẫn Timoteo tại The Unit cũng đang vô cùng suôn sẻ. Trong đó, em út Hojung của Hotshot được đánh giá khá cao khi vừa tài, vừa sở hữu ngoại hình sáng bừng sân khấu.

photo-4-1510359149520.jpg

Timoteo (Hotshot)

Ông anh Timoteo cùng nhóm cũng không hề kém cạnh Hojung. Trước khi The Unit phát sóng, Timoteo đã được các fan của Taemin (cố vấn chương trình) ủng hộ rầm rộ vì là bạn thân của chàng em út SHINee. Khi The Unit lên sóng, Kpop fan lại tiếp tục ngã ngửa và thán phục vì tài năng nhảy nhót của anh chàng. Tài đến thế này, nếu như không được ai biết tới sẽ không phải là quá uổng phí hay sao?

photo-5-1510359149527.jpg

Hojung và Timoteo của Hotshot cùng cover ca khúc "Ko Ko Bop" đình đám của EXO

Yuna Kim (cựu thành viên The Ark)

The Ark là 1 trong những idolgroup có tuổi thọ ngắn nhất trong làng nhạc Kpop. Nhóm debut vào giữa năm 2015, nhưng chính thức đường ai nấy đi chỉ vài tháng ngắn ngủi sau đó. Đây là điều đáng tiếc đối với mọi Kpop fan vì tài năng của The Ark quả thật không chỉ nằm ở mức trung bình.

Trong đó, Yuna Kim khiến cho người hâm mộ tiếc nuối rất nhiều. Cô nàng từng tham gia Superstar K3 và là cựu thực tập sinh của YG Entertainment. Tài năng có thừa, thế nên phần thi của Yuna trong The Unit rất được lòng ban giám khảo.

photo-6-1510359149535.jpg

Yuna Kim cover ca khúc "Blue Moon" của Hyorin

Lee Suji (cựu thành viên The Ark)

Tương tự Yuna Kim, sau khi The Ark tan rã, Lee Suji cũng tìm cho mình 1 cơ hội mới tại The Unit. Cô gái sinh năm 1998 đang được chú ý vì sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Đồng thời, màn trình diễn của Suji trong vòng loại cũng được đánh giá là tròn trịa và chỉn chu. Chính vì thế, cô nàng nhận được 5/6 tấm vé thông hành để bước tiếp vào vòng trong.

photo-7-1510359149542.jpg

Lee Suji phô diễn khả năng nhảy nhót trên nền nhạc "Flight From Paris"

Ki Joong (IM)

Sau khi MV "My Turn" của The Unit chính thức được thả xích, mọi sự chú ý của Kpop fan dường như đều đổ dồn vào Ki Joong – center nam của bài hát. Tuy nhiên, thông tin về anh chàng thì lại không có nhiều. Bởi lẽ, Ki Joong chỉ mới vừa ra mắt vào khoảng… 2 tháng trước, dưới trướng của MBK Entertainment, trong một ban nhạc có tên gọi IM.

Ki Joong sở hữu vẻ ngoài khá bụ bẫm, đáng yêu nhưng lại vô cùng sexy khi trình diễn. Có lẽ vì vậy mà anh chàng được cả ban cố vấn lẫn khán giả đến xem chương trình yêu thích. Kết thúc vòng loại, Ki Joong nhận được Super Boot và thẳng tiến vào vòng trong. Nhiều khán giả dự đoán rằng anh chàng sẽ là một trong những nhân tố "hút rating" cho The Unit trong thời gian tới.

photo-8-1510359149548.jpg

Ki Joong là một trong những thí sinh hiếm hoi nhận được Super Boot của chương trình

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022