Mới đây, Big Hit Entertainment, công ty quản lí đại diện cho BTS vừa thông báo về sự hợp tác của nhóm với nhạc sĩ người Việt Nam Thanh Bùi trong bản phối khí với hit mới đây của nhóm Danger, phiên bản mới này sẽ mang tên “Danger (Mo-Blue Mix).” Đồng thời Big Hit Entertainment cũng vừa cập nhật hàng loạt ảnh của các thành viên và ca sĩ nhạc sĩ Thanh Bùi bên cạnh đàn piano, trong buổi tập luyện để thu âm.
btsm.jpg
Danger là ca khúc được trích ra từ album đã phát hành trước đó của BTS, ca khúc được phối lại với piano mang đến cho người nghe cảm giác mới lạ thích thú so với bản gốc. Mặc dù bản gốc trước đó cũng đã gặt hái được nhiều thành công vang dội với nền nhạc điện tử đã chiếm vị trí đầu bảng trong các BXH album của Hàn Quốc và vị trí thứ 3 ở BXH Billborad thế giới.
btsmainjpgorig.jpgbts1.jpgbts3.jpg
Sáng nay 13/11, Big Hit Entertainment đã tung đoạn teaser đầu tiên cho MV Danger, đoạn clip với hình ảnh solo của Thanh Bùi bên cây đàn piano đã khiến khán giả vô cùng thích thú và nóng lòng muốn thưởng thức bản full của phiên bản mới này. Danger sẽ được phát hành cùng lúc tại Việt Nam và Hàn Quốc vào ngày 21/11.Đây không phải là lần đầu tiên Thanh Bùi hợp tác với các nghệ sĩ Hàn Quốc, trước đó anh cũng đã từng góp mặt với vai trò nhà sản xuất nhạc cho các ca sĩ, nhóm nhạc như KAT-TUN, Arashi, DBSK, BTS... và những nghệ sĩ quốc tế như Tata Young, Apl.de.Ap…
tb2.jpgthanhbuithuamvaquaymvcungboygroupkpop.jpTrước đó Thanh Bùi cũng đã chia sẻ trên Facebook cá nhân rằng anh rất háo hức chờ đợi lần hợp tác này với BTS
Nam ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi cũng đã từng chia sẻ với báo giới rằng : “Kỳ vọng của tôi là trong một ngày sớm nhất có thể, là những sáng tác của mình sẽ được đứng trong vị trí những bài hát top-hit của thế giới. Và như định hướng của tôi trong những ngày đầu về Việt Nam, tôi sẽ có một ca khúc đoạt giải Grammy. Nếu không thành công, tôi cũng sẽ mãn nguyện, vì mình đã bỏ hết tâm huyết của mình vào con đường này”. Với những nhạc sĩ tài năng như Thanh Bùi, cộng đồng yêu nhạc Việt hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự phát triển của nền âm nhạc Việt Nam trong những năm sắp tới.
Khánh Hoàng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022