Thời gian qua, người hâm mộ dần mất thiện cảm với Vũ Đinh Trọng Thắng sau sự tan rã không lý do của ban nhạc Ngọt và ồn ào hủy show gây phẫn nộ. Mới đây, nam nghệ sĩ tiếp tục khiến khán giả hoang mang, phẫn nộ với loạt bài đăng khó hiểu trên trang cá nhân. 

Chuyện gì đang xảy ra với Thắng (Ngọt)?

Tối hôm qua (27/4), Vũ Đinh Trọng Thắng thu hút sự chú ý khi liên tục đăng tải các dòng trạng thái kỳ lạ. Nam nghệ sĩ gây tò mò vì nhắc đến những cái tên như Giang, Nhung và đặc biệt là Nấm (biệt danh của vợ cũ).  

yp9raf6wrt1-ti5wm5j28t2-uglwm489y73.jpeg Vũ Đinh Trọng Thắng nhắc tên vợ cũ (Nấm). 

Đỉnh điểm, Vũ Đinh Trọng Thắng gây sốc với bài viết liên quan đến chất cấm: "Từ giờ bỏ M.T (một loại chất cấm)". Điều đáng nói là chỉ trước đó vài giờ, Vũ Đinh Trọng Thắng vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới kết hợp rapper Datmaniac mang tựa đề "Nó". 

Một ngày trước, Vũ Đinh Trọng Thắng cũng gây tranh cãi khi liên tục gọi tên ca sĩ AMEE. Trong bài đăng của mình, nam nghệ sĩ cho biết anh muốn hợp tác với đàn em: "Thề anh sáng tác miễn hết cả phí cho AMEE một giờ đầu tiên luôn". Thắng còn đề cập đến các bản hit của AMEE: "Thề anh cũng không hiểu sao ông trời lại giấu anh đi nhưng mà anh đây rồi. Cho em đen đá không đường là chả hát tặng Thắng Ngọt thì là gì?”. Thậm chí, anh còn xin tiền fan để làm nhạc. 

l3pmakz8r31-7dz2kmt5tl2-o8i17qlvdd3.jpg Liên tục gọi tên AMEE.

Các bài đăng của Vũ Đinh Trọng Thắng được chia sẻ và bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả hoang mang, đặt nghi vấn ca/ nhạc sĩ đang gặp vấn đề tâm lý. Hiện tại, giọng ca chính của ban nhạc Ngọt đã khóa trang cá nhân. 

Ban nhạc Ngọt đột ngột thông báo tan rã

Tháng 3 năm nay, trên trang fanpage (có dấu tích xanh), Ngọt bất ngờ thông báo ngừng hoạt động: "Ban nhạc Ngọt chính thức dừng biểu diễn từ hôm nay. Xin cảm ơn rất nhiều! Một chặng đường rất ý nghĩa. Chúng tôi sẽ tiếp tục sản xuất album cuối của Ngọt". 

hog5u8qphh1-tmxiv0yidv2-sh4iaujz5l3.jpg Ngọt đột ngột thông báo tan rã khiến fan ngỡ ngàng. 

Thông tin khiến khán giả ngỡ ngàng. Sau thông báo dừng hát, Ngọt cũng liên tiếp hủy các show diễn đã lên kế hoạch, cho biết sẵn sàng đền hợp đồng cho đối tác. Người hâm mộ không khỏi thất vọng trước hành động này. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022