Một tài khoản thường xuyên cập nhật thông tin về Spotify của “chị rắn” - Taylor Swift đã tung bằng chứng cho thấy nữ ca sĩ vừa nghe qua “Fake Love” của BTS.

kul_news_taylor-swift-lang-le-nghe-fake-love-bts-de-biet-them-ve-nguoi-da-pha-ki-luc-cua-minh-1.pngkul_news_taylor-swift-lang-le-nghe-fake-love-bts-de-biet-them-ve-nguoi-da-pha-ki-luc-cua-minh-4.jpg

Chính thức ra mắt vào ngày 18/5, “Fake Love” của BTS không chỉ gây được tiếng vang lớn đối với người hâm mộ và đạt được vô số những thành tích “bùng nổ” trên các BXH.

kul_news_taylor-swift-lang-le-nghe-fake-love-bts-de-biet-them-ve-nguoi-da-pha-ki-luc-cua-minh-1.jpgkul_news_taylor-swift-lang-le-nghe-fake-love-bts-de-biet-them-ve-nguoi-da-pha-ki-luc-cua-minh-2.jpg

Với kỉ lục 10 triệu view trong 4 giờ 56 phút phát hành, BTS đã phá bỏ kỉ lục của Taylor với siêu hit “Look What You Made Me Do” (10 triệu view trong 6 giờ).

kul_news_taylor-swift-lang-le-nghe-fake-love-bts-de-biet-them-ve-nguoi-da-pha-ki-luc-cua-minh-3.jpg

Nhiều người cho rằng, vì nghe nói kỉ lục của mình đã bị phá vỡ nên Taylor Swift đã âm thầm nghe “Fake Love” trên Spotify, để xem ca khúc này có gì mà khiến cả thế giới điên đảo đến thế?

BTS ra mắt MV đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất, thống trị tất cả các BXH Kpop

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022