Ngay tại thời điểm Despacito chuẩn bị lập lại lịch sử khi liên tiếp đạt No 1 tại BXH Billboard Hot 100 trong 17 tuần liền thì Look What You Made Me Do đã xuất hiện và chặn đứng tất cả. Điều này khiến Luis Fonsi phải ngậm ngùi dừng lại thành tích ở tuần thứ 16 cùng với Mariah Carey.

kul_news_despacito-canh-tranh.jpg

Trước đó, MV Look What You Made Me Do đã xuất sắc xóa sổ hai huyền thoại về MV có lượt xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên của hiện tượng âm nhạc Gangnam Style của Psy và Hello của diva Adele để vươn lên bá chủ.

album_kulnews_tay-11.jpgTaylor đã cho Adele và Psy hít khói với tốc độ càn quét như vũ bão của Look What You Made Me Do.

Không dừng lại tại đó, Look What You Made Me Do đã xuất sắc lập nên những thành tích khủng đáng nể khác.

1. Bà hoàng Itunes.

kul_news_itunes.pngLook What You Made Me Do luôn nằm tại vị trí Top 1 trong tất cả BXH lớn nhỏ.kul_news_itune-1.jpgkul_news_itunes-2.jpgTaylor còn lập kỷ lục dẫn đầu hơn 80 BXH Itunes khắp nơi trên thế giới.

Taylor Swift chính là nữ ca sĩ có ca khúc đạt lượt stream khủng nhất trong 1 tuần với gần 90 triệu lượt stream. Con số này vượt qua kỷ lục 69,6 triệu lượt stream của Despacito và 61,6 triệu lượt stream của Hello.

2. Nữ nghệ sĩ tiên phong.

kul_news_des-43.pngTrong suốt 16 tuần, chỉ có Despacito giữ kỷ lục 16 tuần No 1 của BXH, và Look What You Made Me Do ra đời để thay đổi mọi trật tự.

Đồng thời, sự kiện Look What You Made Me Do leo lên No 1 của BXH Billboard Hot 100 cũng biến Taylor trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên trong năm 2017 đạt được vị trí dẫn đầu tại BXH này.

3. Single bán chạy nhất.

kul_news_mv.jpg

Taylor Swift cũng chính là nghệ sĩ có single bán chạy nhất trong tuần đầu tiên phát hành của năm 2017 với 353 nghìn bản pure sales trên 1 triệu bản SPS, bỏ xa con số 240 nghìn bản pure sales của Shape Of You.

Look What You Made Me Do đã tạo nên một cơn bão càn quét các kỷ lục vô cùng mạnh mẽ và hoàn toàn không bất ngờ khi ca khúc này đã giành được vị trí dẫn đầu. Việc tiếp tục lập kỉ lục và lần lượt xô đổ mọi thành tích của đối thủ trước đó chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tất cả những kỉ lục mà Taylor Swift đạt được đều là nhờ một tay fan Việt!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022