Ca khúc mới của T-ara đứng quán quân trên các bảng xếp hạng như: GomTV, Bugs, Cyworld Music, Olleh Music, Naver, Soribada,…và nhiều trang web âm nhạc khác nữa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Cry Cry đã đẩy Be My Baby của các nàng Wonder Girls lui xuống vị trí thứ 2 sau mấy ngày liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng.
tara1.jpgT-ara đã giành được "all kill" - thành tích đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến lớn của Hàn Quốc.
Sau khi biết được tin này, các thành viên của T-ara đã khóc và vui mừng thông báo rằng “Chúng tôi đã luyện tập rất chăm chỉ để có thể biểu diễn thật tốt màn comeback trên sân khấu của ca khúc Cry Cry vào tuần tới, các bạn hãy chờ xem nhé!”. Để có được thành công này, công ty quản lý Core Contents Media đã đưa ra một kế sách khá thông minh để giúp T-ara đấu lại với hai đàn chị SNSD và Wonder Girls. Đầu tiên, họ đã phát hành một phần của MV Cry Cry. Vào ngày 9/11, họ đã công bố đoạn video dài 15 phút với sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng Cha Seung Won, Ji Chang Wook và bốn thành viên của nhóm T-ara. Thực chất, MV này dài khoảng 30 phút, được chia thành hai phần và bao gồm một số cảnh quay có quy mô cực kỳ hoành tráng. Dẫu biết rằng thể loại MV dài dằng dặc với nội dung như một mini-drama đã “xưa như diễm”, nhưng lần này, nhóm đã vận dụng cực kỳ hiệu quả khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ.
tara2.jpgHai diễn viên nổi tiếng đã xuất hiện trong clip của T-ara.
Phần thú vị nhất là Cry Cry lại không phải bài hát chủ đề mới của T-ara. Ca khúc chính có tựa đề Lovey Dovey dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 9/12. MV Cry Cry chỉ đơn giản là một chiêu “câu khách” để mọi người dồn sự chú ý sang T-ara và cùng háo hức chờ đợi Lovey Dovey. Rất nhiều người cho rằng “Cry Cry đã hay như thế, thì Lovey Dovey chắc chắn sẽ phải là một hit cực bự của nhóm”.
tara3.jpgCry Cry chỉ là bước đệm cho ca khúc chính Lovey Dovey.
Điều này cũng đồng nghĩa với việc khi T-ara bắt đầu quảng bá cho ca khúc chính Lovey Dovey vào tháng 12 thì đã có một lượng fan không nhỏ chờ sẵn. Lúc đấy, những quảng cáo thổi phồng cho SNSD và Wonder Girls cũng sẽ nguội dần. Chỉ cần tránh được hai sự trở lại đáng gờm này, Lovey Dovey gần như giành chắc phần thắng trong tay. Còn về vấn đề giải thưởng cuối năm, do không đủ thời gian để quảng cáo cho album mới nên nhóm đã đưa ra một kế sách thông minh cách đây vài ngày. Đó là T-ara sẽ vắng mặt ở các lễ trao giải cuối năm như Melon Music Awards, MAMA hay Golden Disk Awards để có thời gian giao lưu và gặp gỡ các fan ở Nhật, Trung Quốc và Đài Loan. Trong khi các “đàn chị” giành nhau những giải thưởng cuối năm, thì T-ara đem album quảng bá ra thị trường hải ngoại. Đúng thật là một kế sách khôn ngoan khi mà cuộc chiến giữa các nhóm nhạc nữ đang ngày càng khốc liệt!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022