Sau khi công bố dự án âm nhạc thứ hai của , MV của Sơn Tùng M-TP đã đạt được hơn một triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ trên kênh Youtube của anh. Mới đây, nam ca sĩ và người hâm mộ tiếp tục đón nhận tin vui khi Sơn Tùng M-TP trở thành đại diện của Việt Nam tham dự MTV Europe Music Awards 2015 (EMA) sẽ diễn ra ở Milan (Italy). Kết quả này có được sau một tuần bình chọn của fan dành cho các nghệ sĩ trên hệ thống bình chọn của kênh MTV Việt Nam.

Với kết quả này, giọng ca Thái Bình còn phải trải qua thêm một vòng đấu tiếp theo ở khu vực Đông Nam Á của giải thưởng MTV EMA 2015. Nếu thắng tại vòng này, Sơn Tùng sẽ là đại diện cho thế hệ ca sĩ trẻ Đông Nam Á tham dự giải thưởng mang tầm vóc quốc tế.

top-6463-1440473872.jpg

Sơn Tùng M-TP. 

Năm 2013, Mỹ Tâm đã giành giải trong hạng mục giải thưởng MTV EMA quốc tế. Năm 2014, Hồ Ngọc Hà tranh giải khu vực Đông Nam Á nhưng không thành công. Năm 2014, Sơn Tùng M-TP cũng có tên trong danh sách ứng cử viên của Việt Nam. 

Sau dự án Âm thầm bên em, Sơn Tùng M-TP và êkíp đang có thời gian nghỉ ngơi trước khi cùng nhau bắt đầu những dự án mới. Theo công ty đại diện, nam ca sĩ còn rất trẻ nên công ty luôn tạo điều kiện để anh nghỉ ngơi, chơi game, tái tạo năng lượng... chứ không cho anh quá nhiều. 

Vân An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022