Sau khi tiết lộ đoạn teaser gây sốc, Gain – giọng ca chính của nhóm Brown Eyes Girl đã phát hành bản đầy đủ cho MV “Fxxk U”. MV có sự góp mặt của nam diễn viên đình đám một thời Joo Ji Hoon. Nổi lên nhờ vai diễn “thái tử” trong bộ phim truyền hình “Hoàng cung”, Joo Ji Hoon đã từng được kỳ vọng là ngôi sao lớn của Hàn Quốc.
2801Kpop001.jpg
Tuy nhiên, vào năm 2009, do “dính” vào ma túy, anh chàng đã phải vào tù. Sự nghiệp của Joo Ji Hoon sau đó đã tụt dốc. Trở lại làng giải trí sau 1 năm ngồi tù, Joo Ji Hoon không có bộ phim nào để lại ấn tượng.
MV Gain – Fxxk U
Chính vì vậy, sự xuất hiện của Joo Ji Hoon trong MV “Fxxk U” đã khiến cư dân mạng choáng váng vì những cảnh quay táo bạo. Joo Ji Hoon đóng vai nhân tình của Gain, cùng diễn những cảnh “thân mật” khiến người xem “bỏng mắt.”Một vài cảnh trong “Fxxk U”:
2801Kpop004.jpg2801Kpop003.jpg2801Kpop002.jpg2801Kpop005.jpg
“Fxxk U” nằm trong đĩa đơn thứ 3 'Truth or Dare' sẽ ra mắt vào ngày 6/2 của cô nàng Gain. Ca khúc có sự góp giọng của Bumkey. “Fxxk U” là một ca khúc R&B với sự hòa trộn của giai điệu guitar. Lời bài hát nói về nỗi lo lắng, bất an của một cô gái trong tình yêu vì đã yêu chàng trai tới điên cuồng. Hiện Gain đang bận rộn cho các kế hoạch quảng bá đĩa đơn mới này.
2801Kpop006.jpg“Fxxk U” đã trở thành “phát súng” mở màncho các nghệ sĩ solo đình đám nhất làng nhạc Hàn đầu năm mới
Theo tin mới nhận từ công ty quản lý của Gain, APOP Entertainment cho biết: “Fxxk U” đã bị cấm không được phát sóng trên đài SBS. Trước khi SBS đưa ra quyết định này, đoạn teaser 19+ được công bố trước đó đã không thể qua kiểm duyệt của nhà đài do chứa nhiều hình ảnh được cho là tục tĩu. Ngoài ra, ca khúc còn có ca từ có chứa đựng từ ngữ không phù hợp phát sóng trên truyền hình. Hiện nay, hai đài lớn còn lại là MBC và KBS chưa đưa ra thông báo chính thức, nhưng có thể “Fxxk U” cũng sẽ bị cấm như SBS.
Thùy Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022