Kết thúc chuỗi ngày chờ đợi mòn mỏi của fan, Core Content Media (CCM) vừa đưa ra thông báo về thời gian trở lại của T-ara tại Hàn Quốc. Sau khi chia tay Areum, T-ara sẽ tái xuất với đội hình 6 thành viên vào ngày 10/10 sắp tới.Một năm kể từ Sexy Love, T-ara mới trở lại K-Pop. Trong một năm này, T-ara đã và đang tiến hành các hoạt động theo nhóm nhỏ. T-ara N4 đã quảng bá tại Hàn và Mỹ, trong khi QBS thì chào sân thị trường Nhật Bản. Các thành viên cũng đều có những hoạt động cá nhân khác nhau.
1709Tara001jpg.jpg
T-Ara đã và đang chuẩn bị cho lần trở lại này của mình song song với những chương trình ở Hong Kong, Japan và một số nước khác. Nhóm sẽ mang tới một ca khúc với những âm thanh mạnh mẽ nhưng vẫn mang đậm dấu ấn T-ara.CCM cũng tiết lộ thêm: “Sau một thời gian dài hoạt động ở nước ngoài, T-ara đang nỗ lực hết mình vào sự trở lại lần này tại quê nhà Hàn Quốc. Chúng tôi đã quan tâm đến các ca khúc trước đây của T-ara, thêm một chút gây nghiện và một vài điểm nhấn. Với lần trở lại này, các cô gái cũng sẽ cho ra mắt một mini album mới gồm khoảng 5-6 ca khúc”.T-ara được miêu tả trong lần trở lại này là “một T-ara nguyên thủy nhưng hoàn thiện hơn về mọi mặt."Về Dani, CCM cho biết: “Dani sẽ không có hoạt động nào với T-ara. Cô bé vừa mới quay trở lại với tư cách là một rapper trong ca khúc mới của F-ve Dolls : Can you love me? Đến bây giờ, cô ấy vẫn đang tập trung vào những hoạt động đó”. Họ cũng nói thêm về Areum: “Areum cũng đang tiếp tục luyện tập chăm chỉ để hướng đến mục tiêu trở lại solo. Thời gian cô ấy trở lại vẫn chưa được xác định.”Không dừng lại tại đây, T-ara sẽ phát hành một đĩa đơn tiếng Nhật vào tháng 11 để quảng bá cho bộ phim Nhật đầu tiên Hyomin tham gia, Jinx.
1709Tara002jpg.jpg
Và trong tháng 12, nhóm nhỏ T-ara N4 có thể phát hành một album tiếng Anh với giai điệu EDM cùng với Chris Brown tại Mỹ.
1709Tara003jpg.jpg
Bên cạnh đó, theo thông tin từ CCM, T-ara sẽ quay teaser MV ca khúc và chụp ảnh cho hình tượng trở lại lần này tại đại mạc ở nước ngoài. Đoạn teaser kéo dài 3 phút sẽ được phát hành vào ngày 25/09 sắp tới.T-ara sẽ mang đến nửa cuối 2013 tuyệt vời đáng chờ đợi cho Queen's với tháng 10 K-pop, tháng 11 J-pop và tháng 12 A-pop.Kể từ khi scandal lục đục nhóm nổi lên vào năm 2012, T-ara nhanh chóng trở thành "con ghẻ quốc dân". Những sản phẩm âm nhạc tại quê nhà gần đây của nhóm như Sexy love, Countryside life đều không tạo được hiệu ứng như mong đợi. Ca khúc mới nhất là Bikini kết hợp với một số nghệ sĩ khác cũng chỉ leo lên vị trí thứ 16 trên Melon, #8 trên Mnet,…Trong khi đó, các ca khúc trước như Day by day, Lovey dovey, Cry cry…đều dễ dàng thống lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc ngay khi phát hành. Thêm vào đó, ở mọi chủ đề có liên quan đến T-ara, hầu hết cư dân mạng đều mang lại nhiều ý kiến tiêu cực.Tuy nhiên, ở Hàn Quốc là thế nhưng ngay khi đặt chân sang nước ngoài như Nhật Bản, Hongkong, Malaysia,.. các cô gái này lập tức được truyền thông săn đón chăm sóc tận tình và được khán giả yêu mến, ủng hộ hết mình. Không chỉ có được thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc Nhật Bản, T-ara còn tổ chức thành công tour lưu diễn tại đất nước này.
1709Tara004jpg.jpg
Được biết, lịch trình tiếp theo của T-ara (sau Japan tour) là ở Mông Cổ, vào ngày 21/09. Sau sự kiện này, các cô gái sẽ nhanh chóng trở lại Nhật Bản cho buổi lễ khai mạc thương hiệu DPG vào ngày 24 cùng tháng.
Zumy Rin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022