Mới đây tour diễn của các cô gái SNSD nhà SM đã ghé tới Singapore và đây cũng là lần đầu SNSD tổ chức concert của riêng mình tại đất nước Sư tử biển. Show diễn “2011 Girls’ Generation Tour in Singapore” đã diễn ra trong 2 ngày 9 và 10/12 trong sân khấu trong nhà với sức chứa tới 20.000 khán giả.

Trong ngày hôm qua 11/12, phía công ty quản lý của SNSD – SM Entertainment cho biết: “Concert lần này đã bán hết sạch sành sanh vé trong 4 giờ sau khi bắt đầu bán vé. Đáp lại phản hồi tích cực này chúng tôi đã tổ chức thêm một ngày concert nữa so với dự kiến ban đầu. Sức hút toàn cầu của SNSD đã lại một lần nữa được minh chứng thông qua concert lần này khi đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ nữ của Hàn Quốc tổ chức một concert riêng tại Singapore thế này.”

SNSD1.jpg SNSD tại Singapore

Sau khi mở đầu concert với màn xuất hiện cực kì ảo, các cô nàng đã gửi tặng khán giả ca khúc “hit” đỉnh của mình “Tell Me Your Wish” trước khi khiến sân khấu trong nhà “nóng” tới tột đỉnh khi hàng loạt màn biểu diễn “Mr.Taxi”, “Kissing You”, “Oh!”, “Gee”, “Into the New World”, “The Boys”… được lần lượt trình diễn. Không chỉ trình diễn theo nhóm các thành viên của SNSD còn trình diễn solo, mang đến bữa tiệc âm nhạc đặc sắc với 32 ca khúc đầy sôi động.

20111211_snsd_singaporeconcert2.jpg20111211_snsd_singaporeconcert.jpg Các cô gái trên sân khấu concert cuối tuần qua

Cũng theo SM Entertainment cho biết, các fans của SNSD trong concert vừa qua còn khiến các cô gái cực kì ấn tượng khi cùng nhau hát fanchant để cổ vũ SNSD khi họ biểu diễn “The Boys”. Màn fanchant bằng tiếng Hàn câu “SNSD là hiện tại, SNSD là tương lai, SNSD là mãi mãi” đã hâm nóng sân khấu khiến các cô gái càng diễn càng nhiệt, cống hiến hết mình trong đêm concert. Sau khi kết thúc những buổi diễn vô cùng thành công tại Hàn, Nhật, Đài Loan và Singapo dự kiến cơn bão “Girls’ Generation Tour” sẽ tiếp tục đổ bộ Hồng Kông vào ngày 15/1/2012.

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022