Ngày 19/4 vừa qua chính là sinh nhật lần thứ 16 của FC Đông Nhi. Vốn là người rất yêu chiều fan của mình, thế nên vào tối cùng ngày, Đông Nhi đã có một buổi livestream thân mật cùng các thành viên trong FC để mừng sinh nhật cũng như ôn lại những kỷ niệm trong suốt hơn 1 thập kỷ đồng hành cùng với nhau.

rukfza3lrx1-y8y226dmtk2-eai9xhbw5k3.jpg

Đông Nhi hát bản hit đang viral để tặng fan nhân dịp sinh nhật FC

Trên kênh TikTok cá nhân, Đông Nhi cũng đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ hát ca khúc Vì Ai Vì Anh trong buổi livestream thân mật mừng sinh nhật cùng với các thành viên trong FC. Được biết, thời gian gần đây, âm nhạc của Vì Ai Vì Anh đã trở thành trend trên mạng xã hội, được người dùng rất hưởng ứng.

Vậy nên, trong buổi họp mặt online cùng fan, Đông Nhi cũng đã quyết định dành tặng người hâm mộ món quà tinh thần đó chính là màn hát live Vì Ai Vì Anh. Dù đang mang thai nhưng giọng hát của Đông Nhi vẫn rất cảm xúc, người hâm mộ cũng hy vọng nữ ca sĩ sẽ mang ca khúc này đi diễn trong thời gian tới, có thể là sau khi Đông Nhi hạ sinh em bé thứ hai. 

Đông Nhi chúc mừng sinh nhật tuổi 16 của FC

Trên trang cá nhân, bà xã Ông Cao Thắng đã đăng tải loạt ảnh nữ ca sĩ diện đồ đơn giản, cầm trên tay chiếc bánh kem chứa dòng chữ "Happy Potato FML". Đông Nhi cũng chia sẻ những cảm xúc của bản thân trong ngày sinh nhật tuổi 16 của FC: "Chớp mắt cái đã 16 năm….mình cách nhau có vài tháng tuổi thôi nhưng hạnh phúc vì đã đồng hành với nhau cả một chặng đường thanh xuân đầy ắp kỷ niệm.

zg4xn427rr1-ayyoejm1np2-mynya7ydqi3.png

19/4 là một trong những ngày đặc biệt nhất của năm…theo thông lệ thì chúng ta vẫn dành cho nhau những giây phút đặc biệt nhất… dù năm nay không có nhiều sản phẩm tặng các bạn vì phải tập trung cho hành trình thai kỳ nhưng may mắn là Đại gia đình Potato vẫn luôn đồng hành cùng Nhi.

Tuổi mới luôn hạnh phúc, luôn đáng yêu, ngọt ngào, tình cảm và tràn đầy năng lượng nha. Chúc mừng sinh nhật 16 tuổi NIỀM TỰ HÀO - FC Đông Nhi của chị"

zrucsv83l61-niflkiheb82-dl0s69xe033.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022