Giải nhì Sao Mai 2007 dòng nhạc thính phòng vừa ra mắt phim ca nhạc Bài ca những anh hùng thầm lặng. Bài hát chủ đề do chị sáng tác, dựa trên câu chuyện về những chiến sĩ trên mặt trận phòng chống tội phạm ma túy. Chị cũng thực hiện MV cho bài hát này và sẽ ra mắt vào ngày 19/8.

* Hiền Anh hát 'Bài ca những anh hùng thầm lặng'

Hiền Anh mời diễn viên Việt Anh đóng vai cảnh sát trong video nhạc. Ca sĩ cho biết ngoài đời, diễn viên và gia đình cô thân nhau. Diễn viên Người phán xử và chồng của Hiền Anh - cựu cầu thủ Nguyễn Mạnh Dũng - cùng sinh hoạt trong câu lạc bộ bóng đá của các nghệ sĩ và ngôi sao thể thao.

"Hồi mới mời Việt Anh tham gia MV, tôi nài nỉ anh ấy gửi số tài khoản để chuyển cát-xê trước. Nói thật, tôi sợ anh ấy mải mê với các dự án quá mà không quay cho tôi nữa. Bị tôi nhắc mãi anh ấy quát nói là anh em với nhau thì không câu nệ chuyện đó", ca sĩ kể.

viet-anh-8298-1502958699.jpg

Diễn viên Việt Anh trên trường quay MV "Bài ca những anh hùng thầm lặng".

Cựu cầu thủ Nguyễn Mạnh Dũng cũng tham gia đóng phim ca nhạc của vợ. Hiền Anh tâm sự niềm hạnh phúc khi được chồng chia sẻ mọi gánh nặng trong cuộc sống, công việc.

Nguyễn Mạnh Dũng tâm sự: "Vợ tôi hay tâng bốc chồng vậy thôi. Thật ra, tôi chẳng giúp được gì cho cô ấy. Ở nhà, mọi việc đều do Hiền Anh làm, tôi chỉ có mỗi việc đi đón con. Vì vậy, khi có cơ hội, tôi cố gắng để hỗ trợ cô ấy nhiều nhất có thể".

hien-anh-2046-1502958699.jpg

Vợ chồng Hiền Anh và cựu cầu thủ Nguyễn Mạnh Dũng.

Hiền Anh cho biết Bài ca những anh hùng thầm lặng ra đời khi cô nghe những câu chuyện xúc động từ người thân trong ngành. Trong cuộc chiến, nhiều chiến sĩ bị thương, thậm chí hy sinh để truy bắt tội phạm. Ca sĩ nhiều lần rơi nước mắt khi viết bài hát này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022