Ngày 20/08, nữ ca sĩ Suni Hạ Linh tổ chức buổi họp báo ra mắt dự án âm nhạc “Thích Rồi Đấy”.

cesigd61ovkvwcs1ovdstl2juxgbubtcsxodmh2c.jpeg

Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Suni sau hơn một năm kể từ MV cuối cùng mang tên “Cảm nắng” ra mắt khán giả, đồng thời ghi dấu chặng đường mới trong sự nghiệp khi cô rời công ty quản lý cũ vào giữa năm nay.

qur4eccdkhpcqhnbjsz80a5j2kkbw8gj8szfk88k.png

Đây là ca khúc Pop pha chút hơi thở thập niên 80, được sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng. Ngay lần đầu tiên có dịp nghe bản demo, Suni Hạ Linh đã rất thích ca khúc vì sự “bắt tai” trong giai điệu, ca từ, cũng như phù hợp với hình tượng mà cô đang theo đuổi. Bên cạnh đó, “Thích Rồi Đấy” còn giúp Suni thay đổi được phong cách âm nhạc, không chỉ đóng khung mình trong những bản Pop/R&B ra mắt trước đó.

rgefdeuthcziyt2zdvsjlb1wd8mdf8poacswtmyb.png

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện của một cô nàng "cảm nắng" một anh chàng đẹp trai và tìm đủ mọi cách để chinh phục đối tượng. Màu sắc MV sặc sỡ, hướng đến tâm lý của giới trẻ. Cuối MV, tình huống cô nàng mê trai này nhanh chóng chuyển đối tượng khác ngay khi vừa mới chinh phục được anh chàng kia, tạo nên "cú twist" vừa bất ngờ, vừa buồn cười.

jbli6y1udtqkwatqv2cbbwapa4iryqvrt0odyiww.jpeg

Qua sản phẩm “Thích Rồi Đấy”, Suni Hạ Linh mong muốn mang đến cho khán giả không khí vui vẻ, nhiều màu sắc giữa thời điểm Vpop đang ngập tràn những ca khúc buồn, giàu tính tự sự. Tinh thần tươi vui, lạc quan này cũng tạo ra cảm hứng, động lực để Suni Hạ Linh bước đi trên chặng được âm nhạc mới của mình.

jlcbc5rhmm2bnf9varb8snd1pzipjnjwur0vwln2.jpeg

Trong họp báo, Suni Hạ Linh chia sẻ: "Trong lần trở lại này, Suni cũng không muốn lột xác một cách kinh khủng, sexy hoàn toàn. Những ca khúc trước của Suni như “Cảm nắng” hay “Em đã biết” thì hơi có phần dịu dàng, ngọt ngào, ẩn giấu một chút, nên ở sản phẩm này Suni chỉ muốn có một hình ảnh cởi mở hơn với các bạn khán giả về cá tính, tính cách của mình trong đời thường với nhiều màu sắc khác nhau hơn".

qxk4tkhcd1lcjuayiu4rpesdriiweivb4ytrexm5.jpeg

Mặc dù đã demo từ gần 1 năm trước, tuy nhiên thời gian qua, việc tách ra khỏi công ty quản lý cũ và bắt đầu với tư cách là một ca sĩ độc lập khiến cô tốn khá nhiều thời gian để giải quyết những vấn đề còn sót lại.

MV “Thích Rồi Đấy” được ra mắt vào 20h ngày 20/08/2018 trên kênh Youtube của Suni Hạ Linh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022