Anh-1.jpgMusic Bank tại Paris nằm trong khuôn khổ World Tour của KBS.
Hiện tại mặc dù chưa có thông tin chính thức, nhưng các fan hâm mộ Kpop đã bắt đầu truyền tai nhau một sự kiện lớn với dàn sao khủng Kpop sắp đổ bộ đến Hà Nội. Theo một số nguồn tin thì vào ngày 28/3, đài truyền hình quốc gia KBS của Hàn Quốc sẽ mang chương trình “Music Bank” tới Việt Nam, cụ thể là Hà Nội.Music Bank là chương trình ca nhạc hàng tuần của Hàn Quốc, là sân khấu biểu diễn của rất nhiều các ngôi sao Kpop nổi tiếng. Vì làn sóng Hallyu ngày một lớn mạnh, KBS đã nhiều lần thực hiện các tour diễn quốc tế cho các nghệ sĩ dưới khuôn khổ chương trình Music Bank World Tour. Và rất có thể tháng 3 năm 2015 này, địa điểm dừng chân tiếp theo sẽ là Hà Nội, Việt Nam.
Anh-2.jpgEXO sẽ comeback vào tháng 3 này, và là cái tên tâm điểm trong sự kiện sắp tới.
Mặc dù vẫn chưa có danh sách nghệ sĩ tham gia, nhưng ít nhiều các fan Kpop cũng dự đoán được một vài cái tên nổi bật sẽ xuất hiện như : EXO, SNSD TaeTiSeo, GOT7, BTS, Apink,....
Như vậy, sau concert của MBC Music Core vào năm 2013, đây sẽ là một sự kiện lớn được các Kpop fan háo hức mong chờ, dự kiến sẽ bùng nổ làn sóng Hallyu ở Việt Nam mạnh mẽ hơn nữa.
Gen
Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022