Được biết đến và rất thành công với ca khúc Đưa nhau đi trốn, cặp đôi Đen Vâu - Linh Cáo tiếp tục kết hợp cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Bản audio Ta cứ đi cùng nhau được cặp đôi ra mắt từ tháng 9 đã thu hút hơn 3 triệu lượt nghe nên họ đã quyết định thực hiện MV cho ca khúc.

MV Ta cứ đi cùng nhau - Rapper Đen Vâu ft. Linh Cáo:

kul_news_rapper-denimg-8033.jpg

kul_news_den-1.jpgĐen Vâu - Linh Cáo tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Ta cứ đi cùng nhau.

Chia sẻ với báo giới trong buổi họp báo ra mắt MV, rapper Đen cho biết, ca khúc được anh và Linh Cáo sáng tác nửa năm trước, tuy nhiên cả hai đã phải sửa tới sửa lui đến 20 lần trước khi có được sản phẩm âm nhạc ưng ý và hoàn chỉnh.

kul_news_rapper-denimg-8013.jpg

"Bài hát chủ đề của dự án lấy cảm hứng từ câu chuyện yêu xa của 2 người bạn mà tôi khá thân thiết.

Mặc dù họ có rất ít cơ hội được gặp nhau, tuy vậy, bằng tình cảm chân thành, họ vẫn đi cùng nhau qua những giai đoạn khó khăn, vẫn tranh thủ từng giây phút quý giá để tìm đến nhau và tình cảm vẫn luôn bền chặt, điều này đã khiến tôi cảm động" - Đen Vâu chia sẻ.

kul_news_den-2.jpgĐen Vâu cho biết, anh và Linh Cáo đã phải sửa đi sửa lại 20 lần để hoàn thành ca khúc.

Với nam rapper, anh cho rằng những ca khúc của mình đều mang một thông điệp riêng. Và với Ta cứ đi cùng nhau sẽ là thông điệp về tình yêu, việc nắm lấy cơ hội để được yêu thương, phải tự chủ động đi tìm hạnh phúc cho chính mình.

Chia sẻ về quá trình quay MV, cặp đôi tiết lộ về việc phải đổi địa điểm quay trong phút cuối. Theo dự định, MV sẽ quay ở quê hương của chính rapper Đen, tuy nhiên, ở thời điểm quay, điều kiện thời tiết không cho phép nên phải đổi đến Lý Sơn. Điều bất ngờ là Lý Sơn lại là một sự lựa chọn hoàn hảo với những thước phim vô cùng đẹp mắt, ấn tượng khi lên hình.

kul_news_rapper-denimg-8034.jpgDù kết hợp với nhiều nghệ sĩ nhưng với rapper Đen, Linh Cáo vẫn là cái tên gắn bó và nổi bật nhất cùng anh.

Với niềm đam mê và sự toàn tâm toàn ý cho một sản phẩm âm nhạc mới, nam rapper tâm sự: "MV đã khiến tôi vắt kiệt cả tâm lực và vật lực, chính vì thế mới kéo dài đến tận bây giờ mới ra mắt".

kul_news_den-3.jpgkul_news_den-4.jpgBuổi ra mắt còn có sự góp mặt của nữ rapper Kimmese...

Sau 'Đưa nhau đi trốn', Đen và Linh Cáo trở lại 'lợi hại hơn xưa'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022