photo1-1449051049.jpgBốn HLV cùng MC Thanh Bạch ra mắt chiều 3-12. Ảnh: Q.N.

Quang Linh chia sẻ lí do nhận lời làm HLV cho chương trình: "Với vai trò HLV, tôi hi vọng mình có thể tiếp thêm niềm yêu thích đam mê ca hát của các bạn trẻ, giúp được các bạn có một hướng đi đúng trong tương lai". 

Ca sĩ Quang Dũng cũng cùng quan điểm với ca sĩ Quang Linh khi nhận lời tham gia chương trình. Tuy nhiên nam ca sĩ chưa từng nhận lời tham gia bất kỳ chương trình thực tế nào cũng cho biết thêm sở dĩ anh lần đầu nhận lời tham gia với vị trí HLV của Thần tượng bolero vì ân tình với tổng giám đốc của công ty CATS - ông Nguyễn Quang Minh. 

Trước đây khi Quang Dũng mới vào Saigon lập nghiệp, ông Minh mời Quang Dũng về làm ca sĩ độc quyền cho công ty ông. Nhưng duyên hợp tác không lâu và sau rất nhiều lần từ chối các chương trình khác của CATS, lần này Quang Dũng "gật đầu" vì cảm thấy tiêu chí của Thần tượng bolero phù hợp. 

Vòng sơ tuyển Thần tượng bolero diễn ra ở TP.HCM ngày 4 và 5-12. Trước đó chương trình đã tuyển sinh ở Hà Nội và Mỹ. Thông tin hai HLV Quang Linh và Quang Dũng trực tiếp sang Mỹ tuyển sinh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Sau vòng sơ tuyển, các HLV sẽ "tranh" 9 thí sinh tiềm năng về đội mình. Nếu HLV quyết định chọn thí sinh nào thì HLV sẽ ấn nút đỏ, chiếc ghế sẽ sáng đèn. Điểm đặc biệt là bên cạnh chiếc ghế sẽ xuất hiện một chiếc micro từ trên cao hạ xuống để HLV cùng hoà ca với thí sinh.

Nếu HLV nào thật sự tâm đắc và muốn giành quyền ưu tiên đi thẳng vào vòng liveshow cho thí sinh đó, họ sẽ nhấn nút vàng ở phía bên tay phải chiếc ghế của mình. 

Ngoài các HLV, ban tổ chức cũng mời bốn vị nhạc sĩ nổi danh của dòng nhạc bolero là Bảo Thu, Đài Phương Trang, Hà Phương, Nguyễn Vũ đến tham dự buổi họp báo giới thiệu chương trình Thần tượng bolero. Các nhạc sĩ này cùng vài nhạc sĩ cũng sẽ cung cấp các tư liệu cho BTC để chọn ca khúc và lời giới thiệu các ca khúc trong cuộc thi. 

Nhạc sĩ Minh Vy giữ vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình. MC Thanh Bạch dẫn dắt chương trình.

Thần tượng bolero lên sóng vào 20g thứ năm hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 28-1-2016.

 

Nguồn: tuoitre.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022