dangquangboleroidol.jpg

Vũ Ân trở thành quán quân đầu tiên của chương trình Bolero Idol 2017

Trong cuộc thi Bolero Idol 2017, Vũ  Ân nhanh chóng gây được thiện cảm đặc biệt với BGK và khán giả nhờ giọng hát truyền cảm cùng phong cách lịch lãm “chuẩn quý ông”. Ngày 21/5/2017,  Vũ  Ân vượt qua 15 thí sinh của vòng Chung kết, trở thành quán quân đầu tiên của chương trình Bolero Idol 2017 do Music Talent tổ chức.

Ít người biết rằng chàng quán quân Vũ  Ân ngoài khẳng định mình trong vai trò ca sĩ còn được biết tới là 1 giáo viên dạy nhạc đầy tâm huyết của trường Tiểu học Thực nghiệm thuộc viện Khoa học và Giáo dục Việt Nam.

Vũ  Ân từng thi đậu cả 2 trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuât Hà Nội và  Cao đẳng Sư phạm TW, song anh quyết định chọn trường Sư phạm. Vũ  Ân cho hay, anh lựa chọn khoa  m nhạc trường Cao đẳng Sư phạm TW để vừa có thể tiếp bước truyền thống làm giáo viên của gia đình, lại vừa nuôi dưỡng được đam mê với âm nhạc.

Với giọng hát truyền cảm, ngọt ngào cùng ngoại hình ưa nhìn và phong cách đĩnh đạc, “chuẩn man”, Vũ  Ân chọn cho mình dòng nhạc Bolero để theo đuổi. Anh dự thi Bolero Idol 2017 với mục tiêu duy nhất: Được hát, được thể hiện chính mình qua dòng nhạc mà anh yêu thích.

Tuy không đặt mục đích giành giải nhưng Vũ  Ân lại nhận đươc sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả và đăng quang Quán quân Bolero Idol 2017.

Chính vì thế, chỉ sau 2 tháng đăng quang Quán quân Bolero Idol, Vũ  Ân quyết định tổ chức 1 minishow mang tên "Thằng Bạn Đời". Nam ca sĩ cho hay, minishow này thay lời tri ân mà Vũ  Ân muốn gửi tới những khán giả đã ủng hộ anh trong suốt cuộc thi vừa qua.

Là minishow đầu tay, song "Thằng Bạn Đời" của Vũ  Ân tiếp tục nhận được thiện cảm đặc biệt từ khán giả. Trong minishow "Thằng Bạn Đời", bên cạnh giọng ca Vũ  Ân còn có sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời: Trịnh Nam Phương, Khánh Huy, nữ ca sĩ doanh nhân Quỳnh Mai… Đây là những người bạn đã đồng hành cùng Vũ  Ân ngay từ ngày đầu theo đuổi đam mê với Bolero.

20317106_1359378847494847_216256892_o.jp

Ca sĩ Trịnh Nam Phương người đồng hành cùng Vũ Ân từ những ngày đầu ca hát.

img_6066.jpg

 

img_6038.jpg

 

img_5812.jpg

Các ca sĩ khách mời tới chúc mừng minishow đầu tiên của Vũ Ân.

Vũ  Ân chia sẻ: “Nhiều người hỏi tôi sao không an phận làm một thầy giáo mà bon chen đi hát làm gì. Với tôi, tình yêu dành cho nghề giáo viên cũng nhiều ngang với tình yêu âm nhạc, nếu không được bước lên sân khấu, tôi thấy cuộc đời mình bớt hẳn 1 phần ý nghĩa.

Tôi nghĩ rằng, một thầy giáo cầm mic, một thầy giáo hát Bolero cũng không phải là hình ảnh quá xa lạ trong showbiz Việt. Và tôi tin mình có thể làm tốt cả 2 vai trò này.

img_5931.jpg

 

Sau khi đăng quang ở cuộc thi Bolero Idol 2017, tôi nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía khán giả. Tôi vô cùng cảm kích vì điều đó, nên đã ngay lập tức tổ chức 1 minishow để tri ân mọi người.

Tôi cũng đang tiến hành thu âm và sẽ phát hành 1 album Bolero vào dịp cuối năm nay. Đây sẽ là 1 món quà đặc biệt thay lời cảm ơn mà Vũ  n muốn gửi tới toàn bộ khán giả cả nước”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022