Phương Thanh bị tố tát Hồ Ngọc Hà
pthanh1.jpg   Chuyện ca sĩ Phương Thanh từng tát Hồ Ngọc Hà râm ran từ khá lâu trong showbiz Việt. Nhưng phải đến tận đầu năm 2010 thì chính ca sĩ Phương Thanh mới thẳng thắn nói về hiểu lầm này. Phương Thanh chia sẻ: “Bản thân tôi khi đọc những dòng chữ này cũng thấy rất bức xúc. Là người trong cuộc, tôi khẳng định mình chưa bao giờ tát Hồ Ngọc Hà, chứ đừng nói gì đến "một cú như trời giáng". Bên cạnh đó, ca sĩ Phương Thanh cũng không ngần ngại chia sẻ lý do khiến mình lỡ lời muốn tát nữ hoàng Vpop Hà Hồ: “Trước đây, với thông tin không chính xác kiểu này, tôi sẵn sàng bỏ qua. Nhưng giờ thì tôi nghĩ cần lên tiếng để bảo vệ mình. Trong cuộc sống, có nhiều lúc chúng ta không kiềm chế được cơn nóng giận nên nói điều gì đó không hay. Và tôi không ngoại lệ. Chuyện cái tát cũng thế. Thực ra đó chỉ là câu nói vô thưởng vô phạt khi tôi "tám" với Xuân Lan. Người ta lại đem ra nói như là thật, rằng tôi tát Hồ Ngọc Hà vì cho rằng cô là kẻ thứ ba xen vào chuyện gia đình Thu Phương - Huy MC”. Như vậy, do chỉ muốn bảo vệ người bạn thân của mình nên trong lúc nóng giận ca sĩ  “Trống vắng” đã không kiểm soát được lời nói của mình khiến cô bị hiểu lầm trong một thời gian dài.Phương Thanh bị tố đấm Nini Khanh Khác với trường hợp của Hồ Ngọc Hà, lần này việc tố ca sĩ Phương Thanh đánh người lại chính là nạn nhân của sự việc - ca sĩ Nini Khanh.
 
pthanh2.jpeg   Theo những gì ca sỹ Nini Khanh chia sẻ trên facebook của mình thì trận đòn Phương Thanh gây ra chính cô cũng không hiểu được nguyên nhân. Nini Khanh chia sẻ, giây phút cô đi theo hai người đàn ông đến nhà hàng để gặp Phương Thanh là một sai lầm rất lớn: “…Thật sai lầm, mọi chuyện hoàn toàn khác. Bước vào bàn, tôi còn chưa kịp ngồi thì Phương Thanh đã đứng phắt dậy đấm rất mạnh vào mắt trái tôi và liên tục chửi thề. Tôi choáng váng khóc tức tưởi không nói được nên lời”. Ngay sau khi biết thông tin có người tố mình, Phương Thanh không chọn cách im lặng và cũng không vội vã trả lời luôn, cô vẫn vui vẻ để hoàn thành chuyến lưu diễn bên Mỹ của mình. Sau khi trở về nước Phương Thanh đã “đập” lại những lời cáo buộc của ca sỹ Nini Khanh: “Cô ấy viết, cô ấy chờ lời xin lỗi của tôi, tôi thấy mắc cười quá. Từ trước đến giờ, tôi đánh ai, chỉ có người đó xin lỗi, chứ không bao giờ có chuyện tôi đi xin lỗi họ. Vì khi đã đánh ai, thì tôi có lý do, chứ không tự nhiên vô cớ làm vậy. Tôi có máu điên nhưng cũng phải có người chọc mới điên, chứ không tự dưng mà điên được. Cô ấy vừa nhỏ tuổi đời, tuổi nghề lẫn vị trí nhưng lại không biết kính trên nhường dưới với cách ứng xử rất vô lễ. Cô ấy là ai mà đi nói những câu “Tại sao bây giờ em là “vợ” anh (nhạc sĩ Nguyễn Nam – Đài truyền hình TP.HCM) rồi mà Phương Thanh thấy em Phương Thanh không chào”. Tôi có nói với chú Nam, cháu chỉ tôn trọng vợ chú còn cô này thật sự cháu không quan tâm. Và chú Nam có nói rằng, mày bỏ qua vì chú được không. Tôi nói chú kêu nó nên xin lỗi không thì tối nay cháu đánh chắc. Khi đó, tôi đã biết trước, tôi sẽ không được lên đài truyền hình vì sự can thiệp của cô này, nhưng tôi vẫn làm vì tính tôi chỉ trọng người chứ không nịnh bợ ai bao giờ”. Tuy nhiên đến thời điểm này vẫn không thấy Nini Khanh lên tiếng lại về sự việc đã xảy ra cách đây 10 năm.Phương Thanh "cạch mặt" Đàm Vĩnh Hưng
 
pthanh3.jpg   Lý do khiến Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng không nói chuyện với nhau mấy năm thì theo chính Phương Thanh chia sẻ là khi thực hiện liveshow Mưa (tháng 8/2007), Phương Thanh bị một kẻ giấu mặt khủng bố bằng tin nhắn điện thoại với những lời lẽ tục tĩu.
Rồi không lâu sau đó người bạn của cô là nhà báo Ngô Thoại Điền bị đánh, phải vào bệnh viên khâu 7 mũi. Với phán đoán riêng của mình, Phương Thanh đã đến gặp Đàm Vĩnh Hưng và nói: "Trong chuyện này, Chanh chỉ nghi ngờ Ngọc và Hưng". Mối quan hệ giữa Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng càng khó cứu vãn khi Phương Thanh nhận được thông tin: luật sư phía bên Đàm Vĩnh Hưng đã giúp cãi cho blogger Hương Trà thắng. Về phía Phương Thanh thì cô cho rằng đã “hết thuốc chữa”, tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng thì có vẻ khéo léo hơn anh từng chia sẻ:
“Hưng rất tiếc tình bạn giữa Hưng và Thanh. Hy vọng một ngày nào đó chân tướng mọi việc sẽ sáng tỏ. Hưng chỉ thấy cả Hưng và Thanh đều là nạn nhân trong câu chuyện này.
Mọi người đều biết Phương Thanh là người nhạy cảm, rất dễ xúc động và Thanh ít khi nào giữ được bình tĩnh để xử lý và nhìn nhận mục tiêu hay mục đích của sự việc. Hưng chỉ mong mọi việc sớm được giải tỏa.
Trong những buổi vui chơi của Hưng hay Thanh mà cứ vắng mặt nhau thì quả thật là buồn lắm. Buổi sinh nhật của Hưng mà không có mặt Phương Thanh, Hưng buồn muốn khóc. Hưng không muốn mất đi một người bạn hiểu được mình, có thể chia sẻ với nhau những điều không thể nói với ai khác. Người nào là thủ phạm của sự việc “ác độc” này, thế nào cũng sẽ gặp quả báo".
theo Bee

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022